Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ… hết lòng ủng hộ Đông Nhi

05/10/2016 18:18 GMT+7

(iHay) Đang có một làn sóng ủng hộ Đông Nhi mạnh mẽ để cô có được cơ hội đại diện Việt Nam nhận giải ngay tại sân khấu MTV EMA 2016

(iHay) Đứng trước cơ hội sẽ đại diện Việt Nam nhận giải ngay tại sân khấu MTV EMA 2016 danh giá, Đông Nhi đang nhận được nhiều sự cổ vũ từ fan và các đồng nghiệp.
(iHay) Đứng trước cơ hội sẽ đại diện Việt Nam nhận giải ngay tại sân khấu MTV EMA 2016 danh giá, Đông Nhi không chỉ nhận đang nhận được nhiều cổ vũ nồng nhiệt từ fan mà còn sự ủng hộ hết lòng từ các nghệ sĩ đồng nghiệp.Mỹ Tâm kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi
Chính thức trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài trong hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất), Đông Nhi hiện đang nhận được nguồn cổ vũ rất lớn. Làn sóng kêu gọi bình chọn cho giọng ca Vì ai vì anh đang lan tỏa rộng rãi cùng từ khóa kèm hashtag #VoteForNhi #VoteForVietNam #DongNhiEMA2016.
Hầu hết cộng đồng mạng đều thể hiện sự cổ vũ to lớn với nữ ca sĩ 27 tuổi với mong muốn được nhìn thấy đại diện đầu tiên của làng nhạc Việt Nam tiến thẳng đến thảm đỏ lễ trao giải MTV EMA 2016 tại Hà Lan. Không riêng gì người hâm mộ Đông Nhi, các sao lớn của làng giải trí Việt Nam cũng thay phiên nhau chia sẻ bài viết, cách thức bình chọn cho cô cùng những lời nhắn gửi đến fan để hưởng ứng hành động "vote" cho Quán quân The Remix 2015.
Đàn chị Mỹ Tâm - nữ ca sĩ từng đại diện Việt Nam lần đầu tiên xuất sắc giành giải thưởng Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2013, là một trong những nghệ sĩ đầu tiên chia sẻ thông tin chúc mừng Đông Nhi và kêu gọi fan bình chọn cho đàn em. Theo fan của Đông Nhi, có lẽ giờ cô đang rất hạnh phúc khi được thần tượng của mình - Mỹ Tâm ủng hộ.
Ngoài Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng là nghệ sĩ Việt Nam từng góp mặt trong danh sách đề cử MTV EMA vào năm 2014. Với vị trí là nghệ sĩ đi trước, người đẹp họ Hồ vẫn dành thời gian đăng tải đường dẫn bình chọn dù đang rất bận rộn với các dự án âm nhạc.
Hồ Ngọc HàHoa hậu Thu ThảoHàng loạt sao Việt bầu cho Đông Nhi
Sở hữu lượng fan đông đảo, Mỹ Tâm lẫn Hồ Ngọc Hà chắc chắn đã mang về cho Đông Nhi không ít lượt bình chọn.
Bên cạnh hai nữ ca sĩ nổi tiếng trên, hàng loạt sao Việt từ nhiều lĩnh vực khác nhau cũng kêu gọi ủng hộ cô đồng nghiệp tài năng. Điển hình như Lý Nhã Kỳ, dù không chung nghiệp cầm ca trên sân khấu, nữ diễn viên 34 tuổi vẫn thể hiện sự ủng hộ hết mình bằng bài chia sẻ trên Facebook.
Các người mẫu hay hoa hậu cũng "về team Đông Nhi”. Hoa hậu Thu Thảo đăng đường link và vận động mọi người bình chọn cho bạn gái Ông Cao Thắng còn Hoa hậu Phạm Hương trong một bình luận cùng bạn bè cũng hài hước chia sẻ: “TeamPhamHuong cũng ủng hộ TeamDongNhi luôn nè!” và kèm theo link bình chọn cho đại diện Việt Nam tại EMA 2016. Lan Khuê cũng tích cực trong chiến dịch bình chọn này.
Anh bạn thân Noo Phước Thịnh cũng là một trong những người tích cực kêu gọi ủng hộ cho Đông Nhi nhất. Đó là chưa kể đến loạt nghệ sĩ tên tuổi như: Lan Khuê, Thúy Vân, Trung Quân Idol, Issac, Vũ Thảo My - Quán quân The Voice 2013, diễn viên Diệu Nhi, Only C, MLee, Đinh Hương… cũng hết lòng sát cánh và kêu gọi khán giả bình chọn cho Đông Nhi. Bởi vì với việc cơ cấu giải thưởng thay đổi, chưa bao giờ cơ hội nữ ca sĩ của đất nước hình chữ S đứng trên sân khấu giải thưởng danh giá tại châu Âu lớn như năm nay. Chỉ cần vượt qua các đối thủ Đông Nam Á là Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan), Yuna (Malaysia), Bunkface (Malaysia), đại diện Việt Nam sẽ lần đầu tiên được vinh danh tại lễ trao giải lâu đời như MTV EMA tổ chức tại Hà Lan vào 6.11.2016.
Với tài năng và nỗ lực của Đông Nhi mà công chúng đã công nhận trong thời qua, cô hoàn toàn xứng đáng để nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ âm nhạc Việt Nam cho giải thưởng Best Southeast Asia Act được chính thức công nhận trong hệ thống của giải thưởng âm nhạc uy tín có lịch sử 22 năm như MTV EMA.
Bình luận của Phạm Hương
Lan Khuê
Noo Phước Thịnh
Big Daddy
Only C
 
 Đông Nhi diễn hết mình trong liveshow It’s Showtime kỷ niệm 8 năm ca hát
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.