Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng

01/06/2015 09:11 GMT+7

( iHay ) Ở tập 4 vòng giấu mặt Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng không cần tốn nhiều công sức thuyết phục vẫn sở hữu đến 3 giọng hát đẹp.

(iHay) Ở tập 4 vòng giấu mặt Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng không cần tốn nhiều công sức thuyết phục vẫn có thể thu về đội của mình đến 3 giọng hát đẹp. Điều này khiến Mỹ Tâm tỏ ra 'hoang mang', cô thậm chí còn đứng bật dậy để làm rõ vấn đề khó hiểu này với Mr Đàm.

>> Ảnh cổ động viên VN dọn rác trên khán đài SEA Games gây sốt
>> Mỹ Tâm thả dáng giữa thiên nhiên thơ mộng ở Mỹ

Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 1Để vuột nhiều giọng hát đẹp về tay huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm hoang mang

Trong tập phát sóng tối 31.5, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng về số lượng "chiến binh", với tổng số thí sinh trong đội lên đến 8 người, bằng với cả Thu Phương và Mỹ Tâm, trong khi Tuấn Hưng chỉ mới "thu phục" được 7 học trò. Điều đáng chú ý, dù Mr Đàm không tốn nhiều công sức thuyết phục nhưng rất nhiều thí sinh vẫn quyết định chọn về đội của anh. 
Điển hình là trường hợp của thí sinh Dương Thanh Nam, anh được Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng cùng lựa chọn. Tuy Tuấn Hưng và Mỹ Tâm tốn nhiều công sức để thuyết phục nhưng nam thí sinh này bất ngờ chọn về đội của Mr Đàm, dù vị huấn luyện viên này là người ít thuyết phục anh về đội của mình nhất.
Trước đó, Mỹ Tâm cũng để vuột giọng hát nhạc xưa Triệu Long về tay Đàm Vĩnh Hưng. Cô cũng chứng kiến thí sinh Trần Quốc Khánh lựa chọn Đàm Vĩnh Hưng dù Thu Phương đã nói rất hay và hứa hẹn nhiều điều với nam chiến binh này. Ngay cả trường hợp thí sinh không được chọn Trish Lương cũng bày tỏ cảm xúc yêu mến Mr Đàm và mong muốn về đội của anh.
Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 24 vị huấn luyện viên tranh luận sôi nổi về lựa chọn 'đồng lòng về đội anh Hưng' của các thí sinh trong tập phát sóng tối 31.5
Nếu như Thu Phương và Tuấn Hưng đều biểu hiện thoải mái trước lựa chọn "đồng lòng về đội anh Đàm Vĩnh Hưng" của nhiều thí sinh trong tập 4 vòng giấu mặt thì Mỹ Tâm lại cảm thấy "chưng hửng" và hoang mang. Vốn tính ngay thẳng, cô đã đem điều này ra tranh luận sôi nổi với Thu Phương để tìm ra nguyên nhân của vấn đề ngay trên "ghế nóng" của chương trình.
"Không hiểu vì sao anh Hưng ngồi yên không nói gì, chỉ cần mỉm cười thôi là thí sinh tự động về đội  anh ấy", Mỹ Tâm ấm ức. 
Mỹ Tâm hoang mang khi thí sinh 'ào ào' về đội Đàm Vĩnh Hưng - ảnh 3Mỹ Tâm đứng bật dậy để thể hiện sự 'ấm ức' của mình khi thí sinh chọn Mr Đàm
Ngồi kế bên nghe câu chuyện, Tuấn Hưng cũng sốt ruột tham gia ý kiến: "Nhiều khi đêm ngủ tôi cứ hay giật mình, vợ hỏi tại sao anh cứ hay giật mình. Tôi nói thì cảm xúc cứ bị tuột lên tuột xuống thế này ai mà chịu nổi cơ chứ".
Trước phần bình luận của 3 huấn luyện viên Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng chỉ ngồi cười chứ không phản pháo lại điều gì. Anh tỏ ra rất vui vì đã thu phục được đến 3 chiến binh có giọng hát đẹp về cho đội mình gồm: Dương Thanh Nam, Trần Quốc Khánh, Triệu Long trong tập 4 Giọng hát Việt.
Nhìn chung, tập phát sóng tối 31.5 không có nhiều giọng ca thật sự ấn tượng, điểm nhấn của chương trình chủ yếu nằm ở những màn tranh cãi, giành giật thí sinh về đội mình của các huấn luyện viên. 

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm phấn khích trước giọng hát của Phạm Anh Duy
>> Á quân Vietnam's Got Talent 2013 gây sốt Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm xúc động khi tìm thấy ‘bản sao’ 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.