Mỹ Tâm 'kể chuyện' làm liveshow

15/04/2014 08:40 GMT+7

(iHay) 'Họa mi tóc nâu' sẽ tung DVD ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên và sau sân khấu liveshow Gửi tình yêu của em.

(iHay) Đó chính là DVD ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nàng "hoạ mi" trên sân khấu liveshow Gửi tình yêu của em và Behind The Scene (hậu trường) tại 3 điểm diễn, chắc chắn sẽ làm các 'fan cứng' của Mỹ Tâm đứng ngồi không yên với các tình huống cực kỳ vui nhộn và hài hước bên lề tour diễn.

>> Mỹ Tâm 'vén áo' giữa phòng trà để nhảy cho sung
>> Mỹ Tâm thừa nhận hát không bằng Nhật Thủy


Để đáp lại sự yêu mến của khán giả, Mỹ Tâm chuẩn bị phát hành DVD liveshow Gửi tình yêu của em

Sau dư âm từ thành công của ba đêm nhạc Gởi tình yêu của em diễn ra tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng vào năm ngoái, vào ngày 27.4 tới đây, Mỹ Tâm sẽ chính thức phát hành DVD ghi hình tour diễn này trên toàn quốc.  

Liveshow Gởi tình yêu của em không hoành tráng và sử dụng nhiều chiêu trò trong quá trình dàn dựng. Đây là không gian để Mỹ Tâm khoe chất giọng mộc mạc, giàu cảm xúc và khả năng dẫn dắt chương trình ngày càng duyên dáng của mình.

Trước sự mong đợi nồng nhiệt của các khán giả yêu mến cô nhưng chưa có dịp thưởng thức trực tiếp đêm diễn, Mỹ Tâm ngay sau đêm diễn cuối đã cùng ê kíp bắt tay vào việc dựng và làm hậu kỳ DVD liveshow này.

Nữ giám khảo Vietnam Idol chia sẻ cô rất xúc động trước tình cảm mà các khán giả đã dành cho mình khi xem lại những cảnh quay trong DVD. Với bản tính cầu toàn của mình, Mỹ Tâm đã dành rất nhiều thời gian chăm chút cho DVD này với hy vọng Gởi tình yêu của em sẽ là món quà tri ân ý nghĩa mà cô dành cho người hâm mộ của mình.

 
DVD này của Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ hot không kém album Tâm vì được Mỹ Tâm đầu tư rất chỉnh chu và cẩn thận


Đây cũng là dịp nhìn lại liveshow đình đám của Mỹ Tâm trong năm 2013

Minh Nguyễn
Ảnh: Jundat

>> Mỹ Tâm 'vén áo' giữa phòng trà để nhảy cho sung
>> Hiền Thục ‘rủ’ bạn thân Mỹ Tâm song ca trong liveshow đầu tiên
>> Mỹ Tâm kêu gọi fan bình chọn cho Phú Hiển
>> Mỹ Tâm thừa nhận hát không bằng Nhật Thủy
>> Mỹ Tâm: 'Mình dễ thương mà sao không đàn ông nào bên cạnh
>> Hiền Thục kể chuyện thất tình được Mỹ Tâm 'bao ăn' bún măng vịt  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.