Mỹ Tâm làm fan đứng ngồi không yên khi bật mí về nụ hôn đầu đời

10/09/2017 09:43 GMT+7

Tối 9.9, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm của một đêm nhạc quy tụ hàng ngàn khán giả ở Hà Nội.

Diện trang phục gợi cảm, “Họa mi tóc nâu” biểu diễn hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi như Đâu chỉ riêng em, Nụ hôn bất ngờ, Hãy về với nhau... Sự nồng nhiệt của người hâm mộ càng làm nữ ca sĩ biểu diễn sung hơn khi càng về cuối chương trình. Để đáp lại tình cảm của họ, cô quyết định biểu diễn thêm liên khúc Xích lô, gồm những bài hát quen thuộc, nằm ngoài kịch bản của chương trình.
Bên cạnh những màn vũ đạo điêu luyện cùng giọng hát như rót mật, Mỹ Tâm còn làm nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về nụ hôn đầu tiên với người yêu. Cô cho biết vào một đêm trăng đẹp, người yêu đã nắm tay cô rồi bất ngờ hôn mình ngay trên sân thượng. Cảm giác đó đến bay giờ vẫn làm cô xúc động mỗi khi nhớ lại. Đó cũng là nguồn cảm hứng để giọng ca gốc Đà Nẵng sáng tác ca khúc Nụ hôn bất ngờ, từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt khi vừa mới phát hành.
Mỹ Tâm nổi tiếng kiệm lời trong chuyện riêng tư. Việc bật mí lần này được cho là sự cởi mở bất ngờ của giọng ca gốc Đà Nẵng. Trong làng giải trí râm ran thông tin cô sẽ làm đám cưới vào năm sau.
Mỹ Tâm với bộ cánh cắt xẻ cá tính
Cô nhận được... bóng bay từ fan
Thoải mái chia sẻ về nụ hôn đầu tiên với người yêu
Ngoài những tiết mục đơn ca, Mỹ Tâm còn làm fan hào hứng khi song ca với học trò Đức Phúc trong ca khúc Ước gì
Sau đêm nhạc, cô sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan tại một loạt sự kiện diễn ra vào những ngày cuối tuần ở cả Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ vào các ngày 10, 17 và 23.9
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.