Mỹ Tâm tặng 10.000 CD nhạc phim 'Chị trợ lý của anh' cho khán giả

24/01/2019 11:06 GMT+7

Những ca khúc trong phim Chị trợ lý của anh vừa ra mắt đã “gây bão” cộng đồng mạng và những lần trình diễn live tại có sự tham gia của Mỹ Tâm cũng luôn luôn trở thành tâm điểm.

Sau gần 3 tuần ra mắt, bộ phim Chị trợ lý của anh với sự góp mặt của Mỹ Tâm hiện đang dẫn đầu danh sách những phim điện ảnh Việt ăn khách nhất đầu năm 2019. Bên cạnh phần nội dung, diễn xuất của các nhân vật chính, âm nhạc của phim cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sự thu hút cho sản phẩm điện ảnh đầu tay của “họa mi tóc nâu”. Điều đó được chứng minh khi ca khúc Nơi mình dừng chân vừa ra mắt “gây bão” cộng đồng mạng.
Khi Nơi mình dừng chân vẫn đang "khuynh đảo" làng nhạc Việt thì một sáng tác khác của nhạc sĩ đứng sau sự thành công của album Tâm 9 Khắc Hưng - Đời là giấc mơ với giai điệu bắt tai, ca từ thể hiện tinh thần lạc quan yêu đời tiếp tục được Mỹ Tâm gởi tặng đến người hâm mộ. Hàng triệu lượt xem, yêu thích, chia sẻ dành cho hai ca khúc cùng hàng loạt bản cover của fan lần lượt xuất hiện trên mạng xã hội.
Song song với việc tặng 10.000 CD nhạc phim, Mỹ Tâm thực hiện chương trình “đồng giá vé 50 ngàn” ở tất cả các suất chiếu của Chị trợ lý của anh, bắt đầu từ ngày 25.1 ẢNH: NSCC
Trong lúc sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho mình vẫn đang lan tỏa, Mỹ Tâm công bố thông tin về CD nhạc phim sẽ phát hành trong thời gian tới để dành tặng những khán giả đã yêu mến, ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua.
CD nhạc phim Chị trợ lý của anh gồm 3 ca khúc, Nơi mình dừng chân, Khi ta yêuĐời là một giấc mơ. CD sẽ ra mắt vào ngày 25.1 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Sản phẩm âm nhạc này được phát hành giới hạn với số lượng 10.000 đĩa và được tặng kèm cho những khán giả, người hâm mộ đến xem phim tại rạp.
Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng quyết định thực hiện chương trình “đồng giá vé 50 ngàn” ở tất cả các suất chiếu của Chị trợ lý của anh, bắt đầu từ ngày 25.1 cho đến khi phim ngừng chiếu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.