Mỹ Tâm thả dáng giữa thiên nhiên thơ mộng ở Mỹ

27/05/2015 14:59 GMT+7

(iHay) Đang có chuyến lưu diễn kéo dài một tháng tại Mỹ, Mỹ Tâm tiếp tục gửi những hình ảnh mới nhất của cô về Việt Nam.

(iHay) Đang có chuyến lưu diễn kéo dài một tháng tại Mỹ, Mỹ Tâm tiếp tục gửi những hình ảnh mới nhất của cô về Việt Nam vì sợ khán giả “quên” mình. Đây là cách mà “Họa mi tóc nâu” liên kết với fan hâm mộ để không có cảm giác cách xa.

Mỹ Tâm tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về Heartbeat sau khi bán được 10.000 DVDĐể ăn mừng DVD live concert Heartbeat bán được 10.000 bản, Mỹ Tâm thực hiện bộ ảnh mới trên đất Mỹ
Mỹ Tâm trong vai trò HLV ở những tập đầu tiên ghi hình vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt đã tạo ấn tượng tốt với khán giả. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng xuất hiện dày đặc trên truyền hình với những mẫu quảng cáo mới.

Từ Mỹ, Mỹ Tâm cho biết DVD live concert Heartbeat của cô đã bán được hơn 10.000 bản trong vòng một tháng ra mắt. Con số này hiện tại vẫn tăng hàng ngày khi người hâm mộ liên tục gửi yêu cầu đặt đĩa về công ty MTE. Điều này khiến “Họa mi tóc nâu” rất phấn khích dù đang chạy show miệt mài ở Mỹ.

Hiện tại Mỹ Tâm đã ghi hình xong vòng Giấu mặt và Đối đầu của Giọng hát Việt. Sau chuyến lưu diễn trở về vào đầu tháng 6, nữ ca sĩ sẽ dành thời gian để huấn luyện các thí sinh trong đội của mình. 
Mỹ Tâm tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về Heartbeat sau khi bán được 10.000 DVD 2
Mỹ Tâm tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về Heartbeat sau khi bán được 10.000 DVD 3Hình ảnh của Mỹ Tâm phủ sóng rộng khắp khi vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt lên sóng
Mỹ Tâm tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về Heartbeat sau khi bán được 10.000 DVD 4
Mỹ Tâm tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về Heartbeat sau khi bán được 10.000 DVD 5Nữ ca sĩ hứa hẹn khi trở về sẽ tiếp tục “bùng nổ” hơn nữa
 

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Mr Đàm, Tuấn Hưng 'cưỡng hôn' Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice
>> Á quân Vietnam's Got Talent 2013 gây sốt Giọng hát Việt
>> Mỹ Tâm rạng ngời trên đất Mỹ
>> Giọng hát Việt: Mỹ Tâm xúc động khi tìm thấy ‘bản sao’ 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.