Mỹ Tâm thay trang phục ngay trên sân khấu giữa trời giá rét

11/12/2017 11:19 GMT+7

Tối 10.12, hơn 10.000 người đã đổ về phố đi bộ Hà Nội để thưởng thức đêm nhạc giới thiệu album Tâm 9 của Mỹ Tâm . Dù trời giá lạnh nhưng nữ ca sĩ vẫn mặc gợi cảm, cháy hết mình cùng khán giả.

Ngay từ chiều, rất đông người hâm mộ đã xếp hàng để mua và được ký tặng album Tâm 9. Theo thông tin từ phía Mỹ Tâm, đã có hơn 10.000 đĩa được "tẩu tán", một con số kỷ lục với một album phát hành ở thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự bất ngờ và xúc động khi hơn 2.000 đĩa đã được bán sạch tại Hà Nội chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Chính vì thế, dù thời tiết tại đây khá lạnh nhưng Mỹ Tâm vẫn tháo bao tay, ký tặng từng người đến tay tê cóng và "cháy" hết mình cho đêm diễn tối cùng ngày.
Xuất hiện trên sân khấu, cô chọn trang phục trắng đơn giản để giao lưu với người hâm mộ. Sau đó nữ ca sĩ gây bất ngờ thay trang phục gợi cảm ngay trong khi đang biểu diễn. Cô lần lượt thể hiện 10 ca khúc trong album và tự dẫn dắt, giao lưu với khán giả mà không cần đến MC. "Họa mi tóc nâu" cũng bày tỏ niềm xúc động khi chứng kiến việc người hâm mộ đồng loạt hát theo các ca khúc của cô dù album chỉ ra mắt được hơn một tuần.
Hàng ngàn khán giả xếp hàng từ chiều để được mua và ký tặng album Tâm 9
Mỹ Tâm cởi bao tay ký tặng người hâm mộ giữa thời tiết giá lạnh
Trong suốt chương trình, Mỹ Tâm liên tục cảm ơn những tình cảm quá lớn từ người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết cô đọc được nhiều ý kiến của khán giả. Và dù không phát hành online nhưng độ lan tỏa của các ca khúc này đã vượt ngoài sự mong đợi của chính cô. Hàng loạt bản cover của Nếu có buông tay hay những vũ điệu ngẫu hứng khi giai điệu ca khúc Người hãy quên em đi vang lên là điều khiến Mỹ Tâm rất bất ngờ.
Sau showcase tại Hà Nội, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục cùng ê-kíp thực hiện đêm nhạc tại Đà Nẵng vào ngày 17.12.
 
Nữ ca sĩ "cháy" hết mình trên sân khấu
 
Và thay trang phục ngay trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.