Mỹ Tâm tung clip trổ tài hát tiếng Nhật cùng nghệ sĩ ghita nổi tiếng

28/07/2015 10:24 GMT+7

(TNO) Mỹ Tâm vừa chính thức tung video hát tiếng Nhật cùng tiếng đàn của nghệ sĩ ghita nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro. Đây là tiết mục nằm trong live concert Dreaming together in Osaka với sự tham gia của "họa mi tóc nâu" và nghệ sĩ ghita Nhật Bản Oshio Kotaro diễn ra hồi tháng 4 vừa qua tại Osaka, Nhật Bản.

(TNO) Mỹ Tâm vừa chính thức tung video hát tiếng Nhật cùng tiếng đàn của nghệ sĩ ghita nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro. Đây là tiết mục nằm trong live concert Dreaming together in Osaka với sự tham gia của "họa mi tóc nâu" và nghệ sĩ ghita Nhật Bản Oshio Kotaro diễn ra hồi tháng 4 vừa qua tại Osaka, Nhật Bản.

Mỹ Tâm và nghệ sĩ ghita Oshio Kotaro - Ảnh: MTE
Đây là chương trình biểu diễn giao lưu giữa nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật vùng Kansai. Đại diện cho Nhật Bản tham gia chương trình là nghệ sĩ ghita Oshio Kotaro, còn "họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm là đại diện nghệ sĩ duy nhất đến từ Việt Nam và 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.
"Họa mi tóc nâu" cho biết sau live concert này, nhiều khán giả Việt Nam bày tỏ mong muốn cô sẽ tái hiện đêm nhạc này tại Việt Nam. "Tuy nhiên, đây là điều khó lòng thực hiện được. Oshio Kotaro là nghệ sĩ tên tuổi tại Nhật và có lịch trình rất dày đặc. Bên cạnh đó, việc mời ban nhạc của ông đến Việt Nam cũng như có được dàn âm thanh như đêm diễn ở Nhật Bản đòi hỏi kinh phí thực hiện khá lớn", đại diện nữ ca sĩ chia sẻ.
Chính vì thế, hôm nay 28.7, Mỹ Tâm quyết định tung bản ghi hình tiết mục Koibito yo do cô thể hiện với phần đệm đàn của Kotaro để xoa dịu tiếc nuối trong lòng người hâm mộ Việt Nam khi chưa được xem đêm diễn Dreaming together in Osaka.
Trong chương trình, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này bằng tiếng Nhật và nhận phản hồi rất tốt từ khán giả trực tiếp theo dõi chương trình. Koibito yo là một bản ballad nhẹ nhàng rất được yêu thích tại Nhật. Ca khúc này cũng phổ biến ở Việt Nam với tên gọi Người yêu dấu ơi và thường xuyên được Mỹ Tâm biểu diễn trong các đêm nhạc của mình với phần lời Việt. 
Ngoài ra, "họa mi tóc nâu" còn biểu diễn 2 bài hát tiếng Nhật nổi tiếng là Kokoro no to moDoraemon cùng với những bản hit gắn liền với tên tuổi của cô tại Việt Nam.
Mỹ Tâm là một trong số ít ca sĩ Việt Nam khẳng định mình với nhiều giải thưởng quốc tế. Hiện tại, cô cũng đang là nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu và là HLV được yêu thích nhất trong chương trình Giọng hát Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.