Mỹ Tâm tưởng nhớ nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

05/07/2015 02:58 GMT+7

(TNO) Trong đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2015 , Mỹ Tâm khiến khán giả xúc động khi thể hiện ca khúc Quảng Nam yêu thương , một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu như món quà tiễn biệt vị nhạc sĩ tài hoa đất Quảng.

(TNO) Trong đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2015, Mỹ Tâm khiến khán giả vô cùng xúc động khi thể hiện ca khúc Quảng Nam yêu thương, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu như món quà tiễn biệt vị nhạc sĩ tài hoa đất Quảng.

Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Quảng Nam yêu thương
 
Đây là lần đầu tiên, Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình Tiếng hát mãi xanh. Trước đó, nữ ca sĩ dự định mang đến một ca khúc khác. Tuy nhiên, trước sự ra đi của một trong những đại thụ của làng nhạc Việt Nam, "họa mi tóc nâu" quyết định thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu thay cho niềm tiếc thương trong lòng hàng triệu khán giả yêu nhạc.
"Họa mi tóc nâu" chia sẻ: "Thật ra từ đầu, Tâm nhận lời đến với Tiếng hát mãi xanh bằng một ca khúc khác nhưng trong những ngày này, Tâm lại có ý nguyện được hát Quảng Nam yêu thương, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ca khúc này Tâm xin dành tặng cho tác giả của chính bài hát - một người quen rất thân thương của Tiếng hát mãi xanh và riêng với Tâm, còn là vị cha chú rất kính quý, là đồng hương của Tâm nữa".
Mỹ Tâm cho biết cô vô cùng tiếc nuối khi "ông già Tiếng hát mãi xanh" đã không thể đợi thêm hai tuần nữa để trở lại với ghế nóng cuộc thi này. Nữ ca sĩ cũng nói vui rằng 20 năm nữa, nếu cuộc thi vẫn còn hoạt động, cô hy vọng sẽ được đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong chương trình khi đã đủ "điều kiện" về tuổi tác và kinh nghiệm.
Ban đầu, Mỹ Tâm chọn một ca khúc khác
Tuy nhiên, trước sự ra đi của một trong những đại thụ của làng nhạc Việt Nam, "họa mi tóc nâu" quyết định thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu
Nữ ca sĩ ghi điểm bởi sự chân thành và tình cảm
Cũng trong đêm chung cuộc, BTC chương trình đã dành thời gian tri ân nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu bằng một đoạn clip đầy vui tươi nhưng xúc động về những khoảnh khắc của "ông già Tiếng hát mãi xanh" trong suốt cuộc thi này.  
"Nay "ông già Tiếng hát mãi xanh" đã không còn đồng hành cùng chương trình được nữa rồi nhưng khán giả sẽ mãi mãi ghi nhớ hình ảnh vị giám khảo già vui tính mà nghiêm khắc, chân thành...", giọng đọc của MC Quỳnh Hương trong đoạn clip khiến nhiều khán giả rơm rớm nước mắt.
Bên cạnh đó, các thí sinh trong chương trình cũng đã cùng nhau góp giọng trong ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Phan Nhân và khép lại bằng ca khúc Cuộc đời vẫn đẹp sao của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu.
Hình ảnh nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu trên ghế nóng Tiếng hát mãi xanh
Khoảnh khắc ông song ca cùng thí sinh Tiếng hát mãi xanh
Khán giả bật cười khi nghe lại những nhận xét hóm hỉnh của "ông già Tiếng hát mãi xanh"
Các thí sinh cùng hòa giọng trong ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Phan Nhân và khép lại bằng ca khúc Cuộc đời vẫn đẹp sao 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.