Nam ca sĩ Hàn Quốc tỏ tình thành công diễn viên trẻ Đông Sương

15/03/2018 13:00 GMT+7

Tuy không sở hữu vốn tiếng Việt sành sỏi vì chỉ mới đến Việt Nam được ba năm nhưng Jis đã xuất sắc vượt qua mặt ba chàng trai còn lại để chinh phục được trái tim người đẹp trong tập 2 Khúc hát se duyên .

Tập 2 Khúc hát se duyên lên sóng tối 14.3 có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng nhằm hỗ trợ chinh phục trái tim người đẹp Đông Sương cho 4 chàng trai: Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Thiện Thuật, Đặng Hồ Trung và Jis (Song Joo Young).
Cô gái may mắn có được sự “theo đuổi” của cả 4 nam thí sinh trong tập này không ai xa lạ chính là người mẫu, diễn viên trẻ Đông Sương. Cô thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Việt hóa Bố là tất cả. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương nhưng chân dài này tiết lộ chưa từng có “mảnh tình vắt vai” khiến Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vô cùng bất ngờ. Cô cũng tiết lộ mình là một người có vẻ ngoài độc lập, lạnh lùng nhưng bên trong lại là một trái tim ấm áp, luôn suy nghĩ cho người khác.
Trong phần thi tỏ tình quan trọng nhất, với một đoạn phim Goblin được chiếu trên màn hình led, Jis bước ra và trình bày ca khúc Beautiful bằng tiếng Hàn dưới khung cảnh tuyết rơi trắng xóa.
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng hóa "ông tơ, bà nguyệt" động viên Đông Sương khi cô xúc động
Jis mời Đông Sương đến ngồi cạnh anh trên băng ghế, chia sẻ rằng anh đã rất lo sợ cô sẽ từ chối anh ngay từ đầu vì anh không rành tiếng Việt. Nam ca sĩ kể cho cô nghe về nội dung bộ phim Goblin, về hai nhân vật chính dù cách nhau đến hàng trăm tuổi nhưng trái tim vẫn cùng chung nhịp đập. Anh hi vọng mình và Đông Sương cũng sẽ có một tình yêu như vậy. Đúng lúc này, màn hình led hiện ra hình ảnh Jis và Đông Sương đã được ghép đứng cạnh nhau khiến mọi người vô cùng bất ngờ.
Chưa dừng lại ở đó, giọng ca đến từ Hàn Quốc còn trích dẫn một câu nói mà anh rất thích trong phim: "Khi người ta nhặt được một chiếc lá phong rơi xuống thì sẽ có một tình yêu với người đang đi cùng mình" và đánh lạc hướng để Đông Sương nhìn đi nơi khác. Bất ngờ, anh chàng rút ra từ trong túi một chiếc lá phong và nói "Anh bắt được nó rồi, em sẽ thích anh chứ?”. Sự “lém lỉnh” của giọng ca đến từ xứ kim chi đã khiến nữ diễn viên chính Bố là tất cả phiên bản Việt không ngừng mỉm cười thích thú.
Sau khi lần lượt hỏi Jis và Thiện Thuật rằng nếu không được lựa chọn sẽ thế nào và nhận được câu trả lời của hai chàng trai, Đông Sương đưa ra quyết định: “Sẽ dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc”. Điều này đồng nghĩa với việc cô chọn Jis là người cùng mình ra về. Cặp thí sinh nắm tay nhau cùng song ca ca khúc Em ơi, một sáng tác của Vũ Cát Tường và nhận món quà từ chương trình là tiền thưởng 20 triệu đồng trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trường quay.
Nữ diễn viên chính Bố là tất cả song ca cùng Jis sau khi chấp nhận lời tỏ tình của anh
Ê-kíp chương trình trao giải thưởng cho cặp thí sinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.