Nam chính 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' bị chỉ trích vì 'hành động vô lễ'

05/05/2018 16:25 GMT+7

'Hành động vô lễ' của nam diễn viên Jung Hae In, người đang được yêu thích qua vai diễn trong 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi', tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2018 khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Tối 3.5, lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2018 đã kết thúc tốt đẹp với những chiến thắng xứng đáng dành cho các tác phẩm và cá nhân xuất sắc nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh trong lễ trao giải khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc, trong đó nam diễn viên trẻ Jung Hae In là tâm điểm của sự chỉ trích.
Trong một bức ảnh kỷ niệm có mặt nhiều nghệ sĩ gạo cội, nam diễn viên 30 tuổi được nhìn thấy đứng ở vị trí đẹp nhất, tâm điểm của bức hình. Nhiều người cho rằng, Jung Hae In đã có hành động vô lễ, tranh chỗ của các tiền bối và những nghệ sĩ đoạt giải.
Ở một góc máy khác, Jung Hae In dễ dàng được chú ý vì đứng giữa
Được biết, tại các lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc, vị trí trung tâm của các bức ảnh kỷ niệm sau chương trình đều được mặc định là chỗ đứng của những nghệ sĩ giành giải thưởng quan trọng nhất, ví dụ như: Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thành tựu trọn đời, đại diện Phim xuất sắc nhất….
Tuy nhiên, mỹ nam sinh năm 1988 với giải Diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn) lại ngang nhiên đứng giữa tươi cười, mặc cho đàn anh đàn chị thắng giải quan trọng phải đứng lệch khỏi trung tâm bức hình. Thậm chí, Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất Baeksang năm nay là tài tử Kim Yoon Seok phải đứng ở hàng thứ 2.
Dưới các bài viết, hình ảnh về lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 54, cộng đồng mạng đã dành cho sao phim Chị đem mua cơm ngon cho tôi nhiều chỉ trích. Họ bình luận: “Hẳn anh ta nghĩ mình là siêu sao hàng đầu rồi đấy”, “Lúc đầu thì tôi kiểu như chẳng hiểu sao mọi người làm quá lên nhưng sau khi thấy tấm ảnh này thì tôi đã hiểu. Không có nhiều nghệ sĩ chiến thắng ở đó vậy mà một người được giải Diễn viên được yêu thích lại đứng ngay chính giữa”, “Thậm chí Suzy (cũng chiến thắng giải Diễn viên được yêu thích nhất) đứng ở tận cuối. Còn anh ấy nghĩ mình là ai mà đẩy Kim Nam Joo (Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất) và Jo Seung Woo (Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất) ra và đứng giữa như thế?”…
Trên thảm đỏ buổi lễ, đôi tình nhân phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi là Jung Hae In và Son Ye Jin thu hút ống kính truyền thông 
Một số khán giả tham dự lễ trao giải cho biết bất chấp nhân viên đã mời Jung Hae In dịch sang bên nhưng anh đã phớt lờ. Thế nhưng, một số nguồn tin thân cận trong ngành lại tiết lộ với Star News rằng anh đứng chụp ảnh theo sự hướng dẫn của nhân viên. Mặc cho các lời giải thích trên, Jung Hae In vẫn đang hứng chịu nhiều chỉ trích. Cư dân mạng quốc tế cũng chia sẻ hình ảnh và clip cho thấy nam diễn viên cố tình đứng giữa ngay từ đầu, không hề có ý định bỏ vị trí trung tâm này.
Hiện phía Jung Hae In và ban tổ chức Baeksang Arts Awards 2018 chưa lên tiếng về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.