Nam chính 'Vì sao đưa anh tới' xuất hiện trên bìa tạp chí W

17/06/2017 20:05 GMT+7

Sau thời gian dài không có hoạt động gì nổi bật, Kim Soo Hyun bất ngờ xuất hiện trên bìa tạp chí W Hàn Quốc số ra tháng 7 tới.

Cách nay 3 năm, Kim Soo Hyun từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ khi bộ phim truyền hình giả tưởng Vì sao đưa anh tới phát sóng trên đài SBS. Từ một diễn viên trẻ triển vọng, anh nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón nhiều nhất lúc bấy giờ.

Sau đó một năm, nam tài tử 29 tuổi thừa thắng xông lên với bộ phim truyền hình nói về hậu trường ngành giải trí The Producers và cũng đạt số lượng người xem cao ngất ngưỡng tại quê nhà. Từ đó đến nay, anh hầu như ít xuất hiện trên các bản tin văn hóa trong nước cũng như quốc tế.
Một số hình ảnh của Kim Soo Hyun trong số báo ra tháng 7.2017 của W Ảnh: W

Mới đây, tạp chí W Hàn Quốc đã khiến người hâm mộ của Kim Soo Hyun háo hức khi hé lộ một vài hình ảnh của ngôi sao Hallyu, dự kiến sẽ đăng tải trên tạp chí số ra tháng 7 tới.

Có thể thấy, Kim Soo Hyun vẫn giữ được nét lịch lãm và nam tính qua những bức hình. Mặc dù trang phục không quá cầu kỳ nhưng nam diễn viên vẫn thu hút ánh nhìn bởi thần thái và phong cách tự tin của mình.

Theo All Kpop, Kim Soo Hyun hiện đang bận rộn quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của anh mang tên Real, dự kiến ra mắt vào ngày 28.6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.