Nam Cường dính 'nghi án' lộ 'bạn gái giấu mặt' trong MV 18+

03/03/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Nam Cường đã phá bỏ hình ảnh ngoan hiền bấy lâu để làm MV với hình ảnh ăn chơi và ‘giường chiếu’.

(iHay) Quyết định phá bỏ hình ảnh ngoan hiền bấy lâu để làm MV với hình ảnh ăn chơi và ‘giường chiếu’ nóng bỏng mắt đầu tiên với nữ người mẫu Lâm Thùy Anh, Nam Cường khiến nhiều fan nghi ngờ đây chính là 'bạn gái tin đồn' của anh.

>> Nam Cường sánh đôi bên Vân Trang như tình nhân
>> Quế Vân - Nam Cường xúc động vì thầy cô ở quê nhà vẫn dõi theo


Nam Cường gây choáng với 'cảnh nóng' đầu tay

Nam Cường là một trong số những ca sĩ có gia thế giàu có và là con trai một nên luôn bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Lần đầu quay MV rất nóng với Lâm Thùy Anh, nhiều người nghi ngờ đây là bạn gái giấu mặt của anh.

Nói về 'nghi án' này, Nam Cường chỉ cười: "Đây là lần đầu tiên Nam Cường dám thực hiện những cảnh ‘va chạm’ thân thiết với Thùy Anh. Tuy nhiên cả hai diễn quá đạt cộng với vẻ nóng bỏng của Thùy Anh nên ê-kíp rất vất vả trong việc dựng phim và phải cắt bỏ nhiều cảnh nóng".

Nam Cường từ lâu được khán giả biết đến với hình ảnh ngoan hiền, có thể nói là khá an toàn với gương mặt 'baby' không tuổi. Sau thời gian dài suy nghĩ, Nam Cường đã quyết định thay đổi và trải nghiệm với ngoại hình già dặn, trưởng thành.

Trong Give it to me, Nam Cường tiếp tục hợp tác cùng nhạc sĩ Phúc Trường. Anh cũng mạnh dạn xây dựng nội dung MV khá ‘nhạy cảm’ với hình ảnh ăn chơi và ‘giường chiếu’. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng thử nghiệm với dòng nhạc mới là R&B và dance.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Nam Cường sánh đôi bên Vân Trang như tình nhân
>> Quế Vân - Nam Cường xúc động vì thầy cô ở quê nhà vẫn dõi theo
>> Nam Cường mê xe hầm hố
>> Ca sĩ Nam Cường: ‘Từng bị đại gia gạ gẫm
>> Bạn gái tin đồn của Nam Cường "hẹn hò" cùng trai lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.