Nam Cường tiết lộ lý do vợ con không có mặt trong đêm đăng quang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/02/2018 16:53 GMT+7

Trong đêm chung kết Người kể chuyện tình , Nam Cường chỉ dự thi một mình. Vợ con anh cũng như gia đình đều không có mặt để ủng hộ khiến nhiều người lấy làm thắc mắc.

Sau hơn 3 tháng, chương trình Người kể chuyện tình đã khép lại với chiến thắng thuộc về ca sĩ Nam Cường. Anh đã chứng tỏ tài năng và cái duyên của bản thân khi đến với dòng nhạc tình và bolero dù trước đó gắn liền với nhạc trẻ. Ngay từ những vòng đầu tiên, Nam Cường được đánh giá là nhân tố mạnh. Anh thường xuyên đứng đầu đêm thi, không hề lép vế trước các ca sĩ chuyên về dòng nhạc này như Phú Quí hay Thúy Huyền. 
Theo Nam Cường, có lẽ nhờ vào sự ngây ngô khi mới chập chững hát bolero nên anh có được cảm xúc mới lạ, dễ đi vào lòng người hơn. Danh ca Phương Dung, một trong những giám khảo khó tính của chương trình, cũng không ngừng khen ngợi về chất giọng ngọt, mùi cùng quãng cao khó ai có được của anh. "Tôi không ngờ Nam Cường lại hát nhạc tình và bolero tốt như vậy. Ở mỗi vòng thi, em ấy luôn tạo cho tôi bất ngờ bởi giọng hát cao, giàu cảm xúc, cách luyến láy cũng vừa đủ. Tôi nghĩ Nam Cường nên theo đuổi dòng nhạc này vì nó rất phù hợp với em", Phương Dung nói.
 
Nam Cường được đánh giá cao trong các vòng thi
Nói về chiến thắng của mình, Nam Cường vô cùng xúc động: “Đến giờ phút này tôi vẫn chưa tin mình là quán quân. Bởi đây là dòng nhạc lần đầu tôi thể hiện nên chắc chắn còn rất nhiều lỗi. Chương trình cho tôi quá nhiều thứ như kinh nghiệm, những bài học từ các danh ca lẫn thí sinh. Khi tham gia chương trình tôi luôn nghĩ mình yếu so với mọi người. Chính vì vậy mỗi ngày tôi luôn cố gắng tìm tòi kiến thức để trau dồi thêm. Tôi tin chắc rằng thời gian sắp tới sẽ tự tin theo dòng nhạc này và khẳng định với cái tên Nam Cường hát bolero", Nam Cường chia sẻ.
Một điều đặc biệt là trong đêm chung kết, Nam Cường chỉ dự thi một mình. Lý giải về điều này, nam ca sĩ cho biết vì ngày thi trùng với hỉ sự của em gái nên tất cả thành viên đều phải về quê. Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần anh giảm sút: "Vì một mình đi thi nên vợ tôi rất quan tâm, thường xuyên gọi điện hỏi thăm và động viên. Gia đình, vợ và con trai là sự hậu thuẫn rất lớn bởi vì họ là người đúng sau, cho tôi niềm tin và tình cảm để mỗi lần đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc thêm phần sâu sắc hơn. Tôi cảm thấy may mắn vì có được gia đình luôn ủng hộ mình".
Nam Cường và vợ
Nam Cường cũng cho rằng anh không cảm thấy tiếc vì không theo đuổi dòng nhạc bolero sớm vì chỉ vài năm trở lại đây, anh mới bắt đầu thích nghe và mạnh dạn tập hát bolero. Quan điểm của anh dù hát dòng nhạc nào cũng cần được tôn trọng. Trước những lời chê trách bolero, nam ca sĩ cho biết: “Trước đây, khi nghe một số nghệ sĩ phản đối bolero, dùng những từ không hay cho dòng nhạc này, tôi rất khó chịu. Tuy nhiên, nỗi khó chịu đó không bằng ở thời điểm này, khi tôi hiểu rõ hơn về bolero. Chỉ khi hát bolero thì mới thấy dòng nhạc này cực kỳ khó hát, không chỉ cần kỹ thuật thanh nhạc mà cần cả tâm hồn, phải thả cảm xúc đúng nơi, luyến đúng chỗ, quan trọng là hiểu được sự ra đời của bài hát, tâm tư tình cảm của tác giả khi viết ra ca khúc”.
Với quyết định trở thành ca sĩ bolero, Nam Cường tự tin giọng hát của anh sẽ lay động được trái tim khán giả. Bên cạnh đó anh không quan tâm những lời bàn tán, phản đối của người khác bởi anh hiểu con đường đang đi là đúng, cho dù có vấp ngã cũng không hối hận. "Dù hát nhạc trẻ hay bolero, nếu làm tất cả bằng trái tim thì tôi tin chắc tổ nghiệp sẽ soi sáng, giúp tôi có thể phát triển trên con đường đã chọn. Mặc dù ca sĩ hát bolero không có bề nổi nhưng dòng nhạc này sẽ luôn sống trong lòng khán giả. Tôi hi vọng có thể đứng được trên sân khấu giống như danh ca Phương Dung, Thái Châu… Đó là điều tôi hướng tới chứ không chỉ là hào quang trước mắt", Nam Cường tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.