Nam diễn viên Cao Minh Đạt kết hôn ở tuổi 41 khiến fan bất ngờ

17/10/2016 10:00 GMT+7

(iHay) Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, nam diễn viên Cao Minh Đạt đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn ở tuổi 41

(iHay) Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, nam diễn viên Cao Minh Đạt đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi kết hôn ở tuổi 41.

Hình ảnh đám cưới của vợ chồng Cao Minh Đạt trên trang cá nhân diễn viên Kim Tuyến
Cách đây vài tiếng đồng hồ, trên trang Facebook của nữ diễn viên Kim Tuyến, hình ảnh cô tươi cười trong bàn tiệc cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. Đi cùng dòng trạng thái “Trăm năm hạnh phúc anh nhé!” là gương mặt rạng rỡ của chú rể Cao Minh Đạt cùng cô dâu là người ngoài nghề. Trên bàn tiệc trong ảnh còn có nhiều diễn viên gạo cội khác đến chung vui cùng ngôi sao 41 tuổi.
Được biết, cô dâu tên là Thanh Trúc. Cặp đôi bên nhau hai năm trước khi tiến đến quyết định “về chung một nhà” vào tối 16.10. Thông tin về cô dâu không được tiết lộ nhiều.
Cao Minh Đạt sinh năm 1975, là một trong những nam diễn viên rất được yêu thích. Không chỉ có tài năng diễn xuất tuyệt vời qua nhiều loại vai, nhân vật khác nhau, anh còn được công chúng mến mộ bởi lối sống khiêm tốn và kín tiếng về chuyện đời tư. Sở hữu trong tay các bộ phim để đời như Những đứa con thành phố, Con nhà nghèo, Blouse trắng, Mùa ngò gai, Vòng xoáy tình yêu…, anh được xem là một trong những ngôi sao lớn của phim ảnh Việt Nam.
Trước hình ảnh kết hôn bất ngờ của Cao Minh Đạt, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều lời chúc mừng và mong anh sớm có quý tử nối dõi.
Sau khi kết hôn, rất có thể vợ chồng Cao Minh Đạt sẽ sống tại căn hộ ở TP.HCM của nam diễn viên.
 Các bạn diễn trước đây của diễn viên Mùa ngò gai cũng đến chúc phúc cho anh
Thanh Đào
Ảnh: FBNV

>> Hari Won nhập viện sau tin đồn đám cưới với Trấn Thành vào tháng 12
>> Bi kịch cô gái phát hiện chồng mới cưới chính là ông nội mình
>> Dàn sao Việt 'đội mưa' dự đám cưới em gái đạo diễn Huỳnh Phúc Điền
>> Xôn xao bộ ảnh Hương Giang Idol mặc váy cưới bên 'chú rể lạ'
>> Nữ diễn viên ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ sắp lên xe hoa



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.