Nam diễn viên Disney đột ngột qua đời ở tuổi 20

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/07/2019 18:50 GMT+7

Theo Fox News ngày 7.7, nam diễn viên Cameron Boyce - một trong những diễn viên thế hệ mới của Disney vừa qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân cái chết được xác định là do tình trạng sức khỏe bất ổn của nghệ sĩ trẻ.

Gia đình của ngôi sao sinh năm 1999 tiết lộ với ABC News: “Boyce đã chết trong lúc ngủ do một cơn động kinh, kết quả của một cuộc điều trị y tế mà cậu ấy đang thực hiện”. Một người đại diện của gia đình Cameron Boyce cũng buồn bã tiết lộ với truyền thông: “Thế giới bây giờ hẳn là đã thiếu đi một trong những ánh sáng rực rỡ nhất nhưng hình ảnh của cậu ấy sẽ sống mãi nhờ lòng tốt, lòng trắc ẩn của tất cả những người biết và yêu mến cậu ấy”. Hiện người nhà của nam diễn viên 20 tuổi đang rất đau lòng vì sự ra đi của Cameron Boyce đồng thời mong muốn có được sự riêng tư trong lúc tang gia.

Nghệ sĩ sinh năm 1999 được xem là một trong những diễn viên trẻ tài năng của Disney

ẢNH: DISNEY

Trước sự ra đi quá đột ngột của sao phim Descendants, đại diện của Disney đã dành những lời tri ân đến nghệ sĩ trẻ đoản mệnh: “Từ khi còn nhỏ, Cameron Boyce đã mơ ước được thể hiện khả năng nghệ thuật đặc biệt của mình với thế giới. Lúc trưởng thành, cậu ấy khát khao tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người thông qua công việc từ thiện của mình. Cậu ấy là một con người tài năng, chu đáo, tận tụy và trên hết, là một người con trai, anh trai, cháu trai, người bạn đáng mến”.

Người này cũng không quên gửi lời đến những ai yêu mến Cameron Boyce: “Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình, bạn bè và đồng nghiêp cùng hàng triệu người hâm mộ của anh ấy đang hết sức đau lòng vì sư ra đi bất ngờ này. Cậu ấy sẽ luôn được mọi người nhớ đến”.

Cameron Boyce sinh năm 1999 và là cái tên không còn xa lạ với những khán giả trung thành của Disney Channel. Nghệ sĩ trẻ từng xuất hiện nhiều trong các quảng cáo thương mại trước khi lên sóng truyền hình với General Hospital: Night Shift. Thuở mới là một cậu nhóc lên 9, nam diễn viên đã góp mặt trong tác phẩm kinh dị Mirrors. 11 tuổi, Cameron Boyce nhận được cơ hội xuất hiện trong tác phẩm Grown Ups với vai diễn Keith Feder.

Cameron Boyce (áo sọc caro) đã xuất hiện trên truyền hình từ khi chỉ là một cậu nhóc

ẢNH: DISNEY

Năm 2011, sự nghiệp diễn xuất của nghệ sĩ quá cố bắt đầu bước sang trang khi cậu gia nhập dàn diễn viên của Jessie - sitcom hài nổi tiếng trên Disney Channel. Vai diễn Luke Ross của sao nhí này nhận được nhiều phản hồi tích cực, Jessie cũng trở thành cái tên ăn khách khi duy trì tới 4 mùa và sở hữu 98 tập phim. Sau Jessie, Cameron Boyce gây tiếng vang với Descendants, lúc này, năng lực diễn xuất của ngôi sao 20 tuổi đã tiến bộ, trưởng thành hơn và cậu được xem là một trong những gương mặt diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ xứ cờ hoa. Bên cạnh niềm đam mê với diễn xuất, nghệ sĩ này cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Tin tức Cameron Boyce qua đời khiến những khán giả từng yêu mến các vai diễn của cậu trong loạt phim từ Disney không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Đối với nhiều người, nam diễn viên sinh năm 1999 đã đem đến những ký ức tuổi thơ thật đẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.