Nam diễn viên đoạt giải Oscar Cuba Gooding Jr. bị cáo buộc tội cưỡng hiếp

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
19/08/2020 10:39 GMT+7

Nam diễn viên Mỹ từng đoạt giải Oscar Cuba Gooding Jr. bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ hai lần trong phòng khách sạn ở thành phố New York vào năm 2013. Vụ kiện được tòa án xét xử hôm 18.8.

Người phụ nữ được xác định trong vụ kiện với biệt danh “Jane Doe”, cho biết cô đã gặp Cuba Gooding Jr. tại một quán bar ở Manhattan (New York) vào tháng 8.2013 và được mời đi uống nước cùng anh ta tại một khách sạn gần đó.
Cuba Gooding Jr. yêu cầu cô lên phòng khách sạn của mình vì nói rằng anh cần thay quần áo. Sau đó, nam diễn viên đã cưỡng hiếp cô hai lần. Đơn kiện được đệ trình tại tòa án Quận Nam của New York.

Cuba Gooding Jr. (trái) và Tom Cruise trong phim Jerry Maguire

ẢNH: IMDB

Luật sư đại diện Cuba Gooding Jr. - Mark Jay Heller, nói rằng các cáo buộc là không đúng sự thật. “Các cáo buộc là sai sự thật. Vụ việc đã diễn ra cách đây bảy năm và không có bất cứ đơn kiện nào từng được nộp. Chúng tôi tin rằng các cáo buộc và đơn kiện sẽ bị bác bỏ”, Heller nói với hãng tin Reuters qua điện thoại.
Người phụ nữ được cho là bị hại đang yêu cầu bồi thẩm đoàn xét xử cũng như bồi thường và trừng phạt nam diễn viên sinh năm 1968 này.
Năm 2019, tại tòa án New York, Cuba Gooding Jr. không nhận tội quấy rối tình dục ba phụ nữ trong những lần đến hộp đêm vào năm 2018. Các vụ án đó đến nay vẫn chưa được tòa tuyên án.
Cuba Gooding Jr. đã đoạt giải Oscar hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1997 khi đóng phim Jerry Maguire cùng ngôi sao Tom Cruise. Nam tài từ nổi tiếng qua các vai diễn trong hàng loạt phim: Gladiator, Pearl Harbor, American Gangster, Men of Honor…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.