Nam diễn viên Hàn Quốc bỏ vai vì cáo buộc quấy rối tình dục

12/02/2018 16:18 GMT+7

Tài tử kỳ cựu Lee Myung Haeng đã quyết định rút khỏi dự án mới vì bị tố quấy rối tình dục một nhân viên trong ê-kíp kịch trước đó.

Những ngày cận Tết Nguyên đán sắp tới, nhưng showbiz Hàn vẫn tiếp tục đón nhận nhiều tin tức không mấy tốt đẹp. Sau scandal dùng chất cấm, gian lận học hành hay tranh cãi giữa diễn viên - đạo diễn, thì mới đây nhất, vụ việc nam diễn viên Lee Myung Haeng bị tố tấn công tình dục một lần nữa khiến dư luận bất ngờ.
Đến ngày 11.2, trên trang Facebook của công ty quản lý của anh là Han Entertainment, Lee Myung Haeng đã đưa ra thông báo chính thức, gián tiếp thừa nhận hành vi đáng lên án của mình: “Tôi chân thành xin lỗi vì hành động sai lầm trong quá khứ của tôi. Tôi rất xin lỗi. Tôi xin bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất của tôi đối với những người cảm thấy khó chịu và tổn thương vì tôi”. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, tiết lộ bản thân đang rất ân hận và hứa hẹn đảm bảo rằng điều này sẽ không bao giờ tái diễn.
Sự nghiệp nam diễn viên đang lao đao vì scandal này  ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER
Song song đó, Lee Myung Haeng cũng cho biết sẽ không tiếp tục góp mặt trong dự án mới là vở kịch mang tên Kiss of the Spider Woman để tránh ảnh hưởng đến các bạn diễn cũng như ê-kíp. Trong bài đăng xin lỗi trên Facebook công ty, anh đề cập: “Tôi cũng muốn xin lỗi tất cả những người đang tham gia vào vở kịch hiện tại của tôi. Tôi biết ơn vì đã có cơ hội được diễn cùng các bạn và xin lỗi vì đã không thể theo đến khi kết thúc. Sự cố này không liên quan đến vở kịch và tôi hy vọng rằng các hành động trong quá khứ của tôi sẽ không gây ra thêm tổn hại nào nữa”.
Công ty sản xuất của vở kịch là AGA cũng tuyên bố: “Lee Myung Haeng - người hiện đang đóng vai Molina trong Kiss of the Spider Woman sẽ rút khỏi dàn diễn viên vì lý do cá nhân. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ bất tiện nào gây ra bởi thay đổi đột ngột này".
Lee Myung Haeng trong một vở kịch ẢNH: KOREANDRAMA
Lee Myung Haeng sinh năm 1976 là một diễn viên kịch có tiếng. Anh đã xuất hiện trong hơn 20 vở kịch và khá được yêu mến. Trên màn ảnh, anh cũng để lại ấn tượng qua các vai phụ trong loạt phim đình đám như Lục long tranh bá, Người vợ tuyệt vời, Người thầy y đức… Gần đây, anh bị một nhân viên từng làm việc chung trong vở kịch trước tố quấy rối tình dục. Lùm xùm trên đã khiến anh mất điểm trầm trọng trước khán giả và công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.