Nam diễn viên 'Khúc hát mặt trời' xác nhận lên xe hoa vào ngày 18.5

20/04/2016 14:52 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Quang Tuấn sẽ làm đám cưới với diễn viên Linh Phi vào ngày 18.5 tới tại TP.HCM, sau 3 năm hẹn hò.

(iHay) Nam diễn viên Quang Tuấn sẽ làm đám cưới với diễn viên Linh Phi vào ngày 18.5 tới tại TP.HCM, sau 3 năm hẹn hò.

Quang Tuấn và Linh Phi quen nhau hơn 3 năm. Nhưng đến đầu năm 2016, anh mới công bố bạn gái nhân dịp lễ tình nhân như một lời khẳng định cho mối lương duyên bền chặt giữa hai người
Cặp đôi chính thức bén duyên sau khi đóng chung phim Kén rể. Trong phim, Linh Phi là người theo đuổi Quang Tuấn nhưng ngoài đời thì nam diễn viên sinh năm 1985 chính là người “cầm cưa”.
Bạn diễn của Nhã Phương trong Khúc hát mặt trời cho biết anh từng đóng chung phim với nhiều người đẹp nhưng chưa từng rung động trước bạn diễn. Còn khi gặp Linh Phi, tim anh đập thình thịch bởi đôi mắt to tròn, nụ cười duyên và tính cách hiền lành của bạn gái.
Nói về người bạn gái xinh đẹp, Quang Tuấn cho biết: “Người yêu tôi không phải chân dài, cũng không phải quốc sắc thiên hương. Tuy vậy, cô ấy có nét duyên thầm, dễ thương và rất hiền lành, tốt bụng. Chúng tôi yêu nhau đã lâu, cô ấy cũng không đòi hỏi gì nhiều. Công việc tôi bận rộn quá, ngày lễ lạt hay cuối tuần, người ta thường dẫn bạn gái đi chơi, còn tôi chỉ bỏ cô ấy bơ vơ một mình. May mà cô ấy cùng làm nghề nên mới hiểu và chia sẻ”.
Bạn gái Quang Tuấn không ai khác là diễn viên, ca sĩ Linh Phi - người từng ghi dấu ấn với những khúc tình ca lãng mạn và là học trò cưng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong
Cả hai được khen xứng đôi vừa lứa - Ảnh: NVCC
Anh cũng cho rằng giới nghệ sĩ tình cảm hay thay đổi, không vì bản tính tự nhiên thì cũng do môi trường tác động nhưng muốn người yêu chung thủy với mình thì trước tiên mình phải thành thật và chung thủy với người ta.
Được biết Quang Tuấn đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị tham dự Lễ trao giải Cánh diều 2016 diễn ra tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội vào tối nay 20.4. Anh cũng lọt vào Top 3 hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của Lễ trao giải thưởng HTV Awards 2016. Vai diễn giúp Quang Tuấn lọt vào đề cử là vai giang hồ Khoa trong phim truyền hình Mặn hơn muối.
Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.