Nam diễn viên phim ‘Godzilla’ qua đời vì đột quỵ

01/12/2016 09:49 GMT+7

Keo Woolford, nam diễn viên được biết đến nhiều với vai thám tử trong sê ri truyền hình Hawaii Five-0 đã trút hơi thở cuối cùng ở quê nhà Hawaii, Mỹ sau ba ngày nhập viện vì một cơn đột quỵ, theo tờ Variety .

Theo đại diện của nam diễn viên, Keo Woolford qua đời tại một bệnh viện ở Oahu, tiểu bang Hawaii, Mỹ vào đầu tuần này. Cách đó 3 ngày, anh được đưa đi cấp cứu sau khi gặp phải một cơn đột quỵ nghiêm trọng.
Dù nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ y, bác sĩ nhưng Keo Woolford vẫn không qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 49.
Sự ra đi đột ngột của Keo Woolford đã khiến nhiều đồng nghiệp từng hợp tác với anh bị sốc. Nữ diễn viên Lynn Chen bày tỏ trên Twitter: “Chưa hết bàng hoàng khi nghe tin về cái chết của Keo Woolford. Một nghệ sĩ và đạo diễn tài năng. Chúng tôi sẽ nhớ anh rất nhiều”.
Keo Woolford là một trong những nghệ sĩ tài năng xuất thân từ quần đảo Hawaii xinh đẹp. Anh từng tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim nổi tiếng như Happy, Texas, Falling for Grace Godzilla phiên bản làm lại năm 2014.
Ngoài ra, nam diễn viên được biết đến nhiều với vai diễn thám tử James Chang trong phim truyền hình về đề tài tội phạm Hawaii Five-0 được phát sóng trên đài CBS.
Bên cạnh đó, Keo còn là một biên kịch và một đạo diễn phim điện ảnh tài năng. Tác phẩm độc lập The Haumana do anh lên ý tưởng và chỉ đạo toàn bộ đã nhận được những phản hồi tích cực của giới chuyên môn. Tại liên hoan phim châu Á Thái Bình Dương Los Angeles năm 2014, bộ phim đã nhận được giải do ban giám khảo bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.