Nam Em chính thức được cấp phép dự thi Miss Earth 2016

16/09/2016 17:59 GMT+7

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa chính thức cấp giấy phép số 312/GP-NTBD cho người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016.

Theo đó, Công ty TNHH Truyền thông Helios là đơn vị được cấp phép đưa Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016 được tổ chức tại Philippines từ ngày 8.10 đến ngày 29.10. Giữa lúc dư luận không mấy hài lòng trước tình trạng người đẹp thi chui thì đây là một tin vui với người đẹp gốc Tiền Giang.
Trước đó, thông tin Nam Em được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này sau 3 năm Việt Nam vắng bóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1,73 m, cân nặng 50 kg, được đánh giá đang ở độ chín về nhan sắc và có sự trang bị tương đối kỹ lưỡng, Nam Em được đặt nhiều kỳ vọng khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế.
Nam Em được đánh giá đang ở độ chín về nhan sắc
Đoạt Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Nam Em tích lũy được ít nhiều kinh nghiệm tại các đấu trường nhan sắc. Hiện người đẹp đang chạy đua với thời gian để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi lên đường sang Philippines vào ngày 6.10 tới.
Nam Em cho biết cô không chỉ cố gắng cải thiện về vóc dáng mà còn không ngừng rèn luyện và trao dồi bản thân, từ việc tham gia các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để làm giàu thêm kinh nghiệm cho chính bản thân mình.
Dự kiến Nam Em sẽ tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết sẽ diễn ra tại thủ đô Manila cùng các người đẹp đến từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.