Nam Em đoạt huy chương vàng tại Hoa hậu Trái đất 2016

25/10/2016 08:57 GMT+7

Tin vui liên tiếp từ Philippines khi đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành huy chương vàng phần thi Người đẹp ăn ảnh.

Cách đây ít giờ, người đẹp Nam Em vừa chia sẻ hình ảnh cô rạng rỡ chụp cùng chiếc huy chương vàng vừa đạt được của phần thi Người đẹp ăn ảnh trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đang tổ chức tại Philippines.
“Cảm ơn cả nhà đã giúp Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà và bạn bè quốc tế. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, cô bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân.
Bộ ba người đẹp đạt danh hiệu tại phần thi Người đẹp ăn ảnh Ảnh: FB Missosology
Xếp sau Nam Em là người đẹp tới từ Myanmar Nan Khine Shwe Wahwin và Venezuela Stephanie Zorzi, lần lượt đoạt huy chương bạc và đồng.
Với những thành tích ấn tượng này, cô gái 20 tuổi đến từ Tiền Giang đang gây được sự chú ý tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế như Hoa hậu Trái đất. Trước đó, Nam Em cũng đã sở hữu cho mình huy chương bạc tại hai phần thi Tài năng và Trang phục dạ hội.
Huy chương vàng của phần thi Người đẹp ảnh đã giúp Nam Em nhảy vọt từ vị trí thứ 8 lên đến vị trí thứ 3 (1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc) trong bảng tổng kết thành tích các phần thi phụ. Cô chỉ xếp sau đại diện của Venezuela (3 vàng, 1 bạc, 1 đồng) và Mexico (3 vàng, 1 đồng).
Các phần thi phụ của Hoa hậu Trái đất đã có chủ Ảnh: FB Missosology
Như vậy, sau hơn 2 tuần tranh tài, các danh hiệu phụ đã chính thức có chủ. Đây cũng là cơ sở để ban tổ chức chọn lựa ra 16 người đẹp xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết và coi như đại điện của Việt Nam đã chắc chắn nắm trong tay một suất.
Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 29.10 tới tại thủ đô Manila của Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.