Nam Em được danh ca Mạnh Quỳnh tình cảm xưng hô ‘bố - con’

01/12/2016 13:09 GMT+7

Xuất hiện trong bữa tiệc tri ân của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nguyễn Thị Lệ Nam Em, danh ca Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi lên sân khấu song ca và tình cảm xưng hô bố - con với người đẹp.

Tối 30.11, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em vừa tổ chức buổi tiệc ấm cúng tri ân bạn bè, người hâm mộ vì đã dành tình cảm yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Gây chú ý trong buổi gặp gỡ này là sự tham gia của danh ca Mạnh Quỳnh, anh đã hào hứng lên sân khấu và song ca với Nam Em trong một nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng.
Người đẹp bật mí sẽ quay trở lại sân khấu để thỏa niềm đam mê ca hát của mình. Ảnh: NVCC
Sau một thời gian dài sống tại Mỹ thì dạo gần đây, Mạnh Quỳnh mới trở về Việt Nam và xuất hiện hiếm hoi trong vài sự kiện. Nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc quê hương này cùng với người đẹp Nam Em đã khiến khán giả ở buổi tiệc “đã tai” bởi sự ngọt ngào và ăn ý khi song ca cùng nhau.
Đặc biệt, nam danh ca đã xưng hô thân mật với người đẹp là bố - con và bật mí cả hai sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chung trong thời gian tới. Nam Em chia sẻ rằng cô rất vinh dự khi được so giọng cùng đàn anh, là một giọng ca nổi tiếng được mến mộ ở trong nước lẫn hải ngoại.
Trong buổi gặp gỡ tối qua, Nam Em cũng gây bất ngờ khi giới thiệu MV cho ca khúc Tội cho cô gái đó. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Việt mà Nam Em rất yêu thích. Vì lẽ đó cô đã quyết định thực hiện MV này để dành tặng khán giả yêu mến mình thay cho lời cám ơn đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình đã qua.
Mẹ của top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cũng xuất hiện trong bữa tiệc để cổ vũ cho con gái trong chặng đường tiếp theo. Ảnh: BTC
Người đẹp cũng không quên bật mí ngoài công việc người mẫu và tham gia các hoạt động thiện nguyện, Nam Em cũng sẽ trở lại với niềm đam mê ca hát và đặc biệt bén duyên với vai trò mới - diễn viên truyền hình và điện ảnh.
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tâm sự rằng bản thân từng cảm thấy rất mệt mỏi, đã muốn bỏ cuộc trong hành trình tại Philippines do không chịu nổi áp lực của cuộc thi và kỳ vọng quá lớn của khán giả quê nhà. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và vì “màu cờ sắc áo”, mong muốn làm rạng danh Việt Nam với bạn bè quốc tế, Nam Em đã cố gắng rất nhiều để có thể đem về thành tích khá ấn tượng tại cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.