Nam Em giành giải vàng Hoa hậu ảnh tại Miss Earth 2016

25/10/2016 10:59 GMT+7

(iHay) Sau hai lần về nhì, Nam Em đã bứt phá và giành tấm huy chương vàng đầu tiên ở giải Hoa hậu ảnh tại Miss Earth (Hoa hậu Trái đất 2016).

(iHay) Sau hai lần về nhì, Nam Em đã bứt phá và giành tấm huy chương vàng đầu tiên ở giải Hoa hậu ảnh tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016.

Nam Em giành huy chương vàng tại Miss Earth 2016
Tối 24.10 là một ngày đầy tin vui từ đại diện Việt Nam tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ít phút sau tin đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016 - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 của Nguyễn Thị Ngọc Duyên, Nguyễn Thị Lệ Nam Em tiếp tục làm người hâm mộ quê nhà tự hào khi giành chiến thắng giải Hoa hậu ảnh tại Miss Earth.
Được biết, kết quả của giải thưởng này dựa vào lượng bình chọn của khán giả trên trang MissEarth.tv. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ nặng ký là đại diện của Myanmar (huy chương bạc) và Venezuela (huy chương đồng) để lần đầu tiên chiến thắng tại một hạng mục quan trọng của cuộc thi năm nay.
Với thành tích 1 huy chương vàng (Hoa hậu Ảnh) và 2 huy chương bạc (Tài năng và Trang phục Dạ hội đẹp nhất), đại diện Việt Nam - Nam Em đã vinh dự trở thành người đẹp châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 năm nay (tính đến thời điểm hiện tại). Nam Em xếp thứ 3, đứng sau hai đại diện châu Mỹ là Ecuador và Mexico
Đây là lần đổi màu huy chương thành công của Nam Em sau hai lần về nhì ở phần thi Tài năng và phần thi Trang phục dạ hội.
Sau khi giành hạng nhất Hoa hậu ảnh Miss Earth 2016, người đẹp từng vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã nhanh chóng cập nhật trên Facebook: “Cảm ơn cả nhà đã giúp Nam Em có được giải thưởng này. Niềm vui lớn nhất mà Nam Em nhận được đó là sự ủng hộ của cả nhà, của bạn bè quốc tế”.
Tối 24.10, ban tổ chức cũng công bố Trang phục dân tộc đẹp nhất, Hoa hậu thân thiện và giải Gương mặt của thế kỷ. Không giống với các cuộc thi khác, Miss Earth 2016 chia 83 thí sinh từ châu lục thành nhóm thi thố với nhau ở phần Trang phục dân tộc.
Nam Em thuộc khu vực châu Á Thái Bình Dương đã không vào Top 3 dù bộ trang phục với điểm nhấn chiếc nón độc đáo của cô được đánh giá cao.
Đêm chung kết Miss Earth 2016 - Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ diễn ra vào ngày 29.10 tới.
Hình ảnh tuyệt đẹp của Nam Em trong phần thi Hoa hậu ảnh
Dù không vào Top 3 phần thi Trang phục dân tộc một cách đáng tiếc, nhưng đại diện Việt Nam vẫn tràn trề cơ hội đạt vị trí cao trong đêm chung kết nhờ những giải phụ mà cô đạt được
Thanh Đào
Ảnh: FBNV

>> Nam Em bất ngờ giành 'cú đúp' giải nhì phần thi phụ ở Miss Earth 2016
>> Mất giọng trước ngày thi tài năng Miss Earth, Nam Em vẫn đạt hạng nhì
>> Nam Em áp đảo bình chọn tại 'Miss Earth 2016'
>> Nam Em mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang 150kg hành lý đến Miss Earth


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.