Nam Em livestream, bật khóc vì bị dư luận chửi bới: 'Tôi muốn bình yên'

07/01/2020 21:55 GMT+7

Trước những lời chỉ trích của antifan, Nam Em đã livestream và chia sẻ thẳng thắn. Cô bật khóc khi trò chuyện cùng mọi người.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị dư luận chửi bới. Trước đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến dư luận hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Mình đang độc thân. Xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn. Mình cũng là con người cũng biết đau và cũng không chịu được tổn thương. Xin hãy cho mình được sống đúng nghĩa”.
Trong lần livestream này, Nam Em gây chú ý khi ôm chú mèo khóc lóc. Cô bày tỏ thái độ bức xúc khi liên tục bị cộng đồng mạng chỉ trích. Cô nói: “Tôi muốn bình yên, yêu thích vì vô like không thì thôi chứ đừng có ở đây mà chửi chửi. Không phải mình tôi đâu, ai cũng vậy cả. Nếu tôi chửi bạn, bạn có vui không? Sinh ra, con người với nhau là bình đẳng, vậy mà mấy bạn chửi tùm lum, chửi cho chết mới chịu hả. Xin lỗi tôi không chết đâu, cuộc sống của tôi mà, đâu phải cuộc sống của mấy bạn đâu. Nói để cho mấy bạn tỉnh ra. Đừng ai gọi tôi là nghệ sĩ hết”.
Chưa dừng lại ở đó, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi đưa đưa ra những lời thách thức: “Ra bờ kè, hay ra mấy gốc cây, hoặc kiếm mấy cái gối để đánh, chửi cho mấy cái đó nghe thôi. Chứ đừng có chửi người. Vì con người dễ tổn thương lắm. Con người mình hơn nhau ở chỗ đó thôi. Nói chỗ này, đau chỗ kia, nhiều khi không cần nói, không cần làm gì cũng tự đau nữa".
Những chia sẻ của Nam Em lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả lo lắng cho người đẹp sinh năm 1996 trước những lời tâm sự của cô. Một tài khoản viết: “Về quê trồng rau nuôi cá cho yên bình chị ơi". Trong khi đó, khán giả khác chia sẻ: “Về nghỉ ngơi đi em. Thấy em vậy những người yêu mến em buồn theo". “Em nên nói chuyện với mẹ và Nam Anh cho đỡ căng thẳng bé ơi", tài khoản khác góp ý. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò của cô để gây chú ý khi ra sản phẩm mới. Trước đó, Nam Em cũng nhiều lần gây tranh cãi với những phát ngôn gây sốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.