Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2016

12/10/2016 15:14 GMT+7

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã có những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Người đẹp vô cùng tự tin và tỏa sáng bên cạnh 80 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trở lại với cuộc thi Hoa hậu Trái đất sau 3 năm vắng bóng, năm nay, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam Em là đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc lớn này.
Nằm trong số những thí sinh có mặt sớm nhất tại Philippines, Nam Em đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng để thể hiện trước truyền thông và đông đảo bạn bè quốc tế. Những hình ảnh trong những ngày đầu của cuộc thi được cập nhật liên tục, trong đó Nam Em là thí sinh khá nổi bật và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và sự thân thiện.
Trong buổi tiệc ra mắt ngày 10.10, đại diện Việt Nam diện chiếc váy lấp lánh, khoe thân hình gợi cảm cùng với nhan sắc nổi bật của mình khi đứng cạnh các thí sinh khác. Tiếp đó, sáng 11.10, Nam Em và các người đẹp khác đã chính thức bước vào hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi là Người đẹp truyền thông.
Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh của Hoa hậu Trái Đất 2016 1
Dàn thí sinh đến từ châu Á Ảnh: FBNV
Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh của Hoa hậu Trái Đất 2016 2
Hoa khôi 20 tuổi rất thân thiết với thí sinh đến từ Hàn Quốc Ảnh: Missosology
Tuy để lỡ danh hiệu vào tay của hai đại diện Phillippines và Ecuador nhưng hoa khôi 20 tuổi vẫn ghi điểm nhờ thân hình khỏe khoắn và nụ cười rạng rỡ.
Trước đó, đại diện nhan sắc Việt Nam cũng gây chú ý khi xuất hiện trên trang ABS-CBN News, một tờ báo lớn tại Philippines với trang phục áo tắm trên bãi biển thuộc tỉnh Ilorcos Norte. Được biết đây là một trong những hoạt động bên lề của cuộc thi nhằm tuyên truyền bảo vệ thiên nhiên.
Hiện tại Nam Em vẫn cùng với 83 thí sinh khắp thế giới tham gia các hoạt động khác nhau tại Philippines. Các người đẹp sẽ có thời gian khám phá những địa danh nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này, tham quan các điểm du lịch, tham gia hoạt động chụp ảnh và các chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường. Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào ngày 29.10 tới tại thủ đô Manila, Philippines.
Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh của Hoa hậu Trái Đất 2016 3
Nam Em trong trang phục bikink Ảnh: FB Miss Earth
Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh của Hoa hậu Trái Đất 2016 4
Các người đẹp và những khẩu hiệu tuyên truyền bảo vệ môi trường Ảnh: FB Miss Earth
Nam Em rạng rỡ cùng dàn thí sinh của Hoa hậu Trái Đất 2016 5
Ảnh của Nam Em trên báo Philippines Ảnh: Chụp màn hình ABS-CBN News

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.