Nam Em rớt nước mắt khi lần đầu hát ca khúc tự sáng tác về cha

11/06/2017 09:54 GMT+7

Trên sân khấu chung kết Gương mặt truyền hình 2017 vào tối 10.6, Nam Em gây xúc động khi thể hiện ca khúc về cha do chính cô sáng tác. Cô cũng nghẹn ngào chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó, chạy ăn từng bữa.

Trong chương trình, Nam Em là khách mời giao lưu cho phần thi của MC Xuân Hiến. Trong bộ áo dài trắng thướt tha, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đã có phần chia sẻ đầy xúc động. Cô cho biết dù mới hơn 20 tuổi nhưng mình đã trải qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc. Từ nỗi đau gia đình, từ chữ "nghèo" đã giúp cô mạnh mẽ hơn và có cơ hội ngồi đây kể lại câu chuyện đời mình, để truyền cảm hứng vươn lên cho những người đồng cảnh ngộ thậm chí bi đát hơn cô.
Đây cũng là lần đầu tiên Nam Em tiết lộ mình có ca khúc riêng. Giá như còn cha ở trên đời là một bài hát xúc động mà Nam Em đã viết lên từ chính cảm xúc và những năm tháng cô bị sốc vì sự qua đời đột ngột của cha. Chính vì thế, khi hát ca khúc này, người đẹp nghẹn ngào trong từng câu hát.
Lời bài hát hay và ý nghĩa cộng với những chia sẻ về hoàn cảnh chia ly của gia đình Nam Em đã gây xúc động mạnh cho khán giả trường quay cũng như những người xem truyền hình trực tiếp.
Nam Em lần đầu chia sẻ về hoàn cảnh gia đình
Đêm chung kết có thể nói là đêm tranh tài đầy hấp dẫn của top 4 gồm Kim Thảo (đội huấn luyện viên Việt Anh), Kim Yến (đội huấn luyện viên Quỳnh Trâm), Ngọc Vy và Xuân Hiến (đội huấn luyện viên Duy Hải). Nếu như Xuân Hiến khơi gợi được những cảm xúc sâu lắng nhất từ Nam Em thì Kim Yến cũng đã thuyết phục được nghệ sĩ Hạnh Thúy chia sẻ về hành trình giành lại âm thanh cho con gái đầu lòng vốn bị khiếm thính bẩm sinh. Trong khi đó, Ngọc Vy đã giới thiệu với khán giả thầy giáo kiêm ảo thuật gia điển trai Nguyễn Phương cùng những phần trình diễn hấp dẫn ngay trên sân khấu.
Tuy nhiên, người chiến thắng chính là Kim Thảo với hơn 80% số phiếu từ Hội đồng bình chọn. Phần giao lưu của cô với các anh bộ đội đặc công rất tự nhiên và tạo được nhiều thiện cảm từ khán giả. Với chiến thắng này, Kim Thảo đã nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng cùng cơ hội được tạo điều kiện tham gia dẫn dắt các chương trình của Đài truyền hình TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.