Nam Em tình tứ bên trai đẹp sau khi công khai 'thả thính' Sơn Tùng M-TP

Thành Long
Thành Long
04/07/2019 17:51 GMT+7

Sau thời gian dài vắng bóng, Nam Em đánh dấu sự trở lại trên thị trường âm nhạc với ca khúc Anh muốn quên em không?

Anh muốn quên em không? là một ca khúc ngọt ngào, chứa đựng rất nhiều tình cảm của một người con gái trong tình yêu. Bài hát mang giai điệu vui tươi, do chính mỹ nhân gốc Tiền Giang sáng tác. Trước đó, cô cũng từng gây chú ý bởi những ca khúc như Tết sang, Thuộc về gia đình... Không quá rầm rộ trước truyền thông, sản phẩm âm nhạc mới được Nam Em cho ra mắt một cách bất ngờ, như một món quà cô muốn gửi đến những người đã yêu mến mình trong thời gian vừa qua.

Người đẹp khoe nhan sắc xinh đẹp sau thời gian dài nỗ lực giảm cân

Ảnh: NVCC

Trước đó, cô từng gây chú ý khi tung teaser của MV với sự xuất hiện của người mẫu Thuận Nguyễn. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Nam Em sau thời gian dài nỗ lực giảm cân thành công. Trong MV, cô hóa thân thành nữ thực tập sinh xinh đẹp. Cô và Thuận Nguyễn có những cử chỉ thân mật khiến người xem không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, dự án âm nhạc mới của người đẹp sinh năm 1996 còn có sự xuất hiện của Cris Phan, dự kiến ra mắt vào tối 5.7.
Teaser Anh muốn quên em không? cũng gây tranh cãi lớn khi nhiều người cho rằng diễn viên Lô tô đang mượn danh tiếng của Sơn Tùng M-TP để thu hút sự chú ý. Cụ thể, trong đoạn clip này có sự xuất hiện của dòng hastag #stmtp và dòng chữ “hãy trao cho em” ở những giây cuối cùng. Sau đó, Nam Em cũng không ngần ngại đăng ảnh của cô và Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: “Em đồng ý trao cho anh". Điều này khiến mỹ nhân gốc Tiền Giang nhận không ít chỉ trích. Song vẫn có nhiều fan nóng lòng chờ đợi dự án mới của cô.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.