Nam Em: 'Tôi thật sự thích Sơn Tùng M-TP'

05/07/2019 18:17 GMT+7

Nam Em đã có những chia sẻ gây chú ý về scandal của cô trong thời gian qua. Ngoài ra, người đẹp cũng thừa nhận đã công khai 'thả thính' Sơn Tùng M-TP vì quá yêu thích.

Chiều 5.7, Nam Em đã chính thức công bố sản phẩm web-drama kèm single mang tên Anh muốn quên em không. Đây là một trong những sản phẩm đánh dấu sự trở lại của người đẹp sau thời gian im ắng.
Trước đó, Nam Em giới thiệu teaser Anh muốn quên em không? đã gây tranh cãi lớn khi nhiều người cho rằng nữ diễn viên Lô tô đang mượn danh tiếng của Sơn Tùng M-TP để thu hút sự chú ý. Cụ thể, trong đoạn clip này có sự xuất hiện của dòng hastag #stmtp và dòng chữ “hãy trao cho em” ở những giây cuối cùng. Chia sẻ về việc này, Nam Em thừa nhận mình cố tình dựa vào Sơn Tùng M-TP để gây chú ý: “Tôi thừa nhận đó là cách mà tôi gây sự chú ý, nhưng sau đó nhìn lại, tôi thấy tự bản thân mình có thể làm được điều đó. Tôi có đi gặp gỡ các mối quan hệ về âm nhạc, nói chuyện với các ê-kíp mới và đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi nghĩ là đã tới lúc tôi không cần phải dựa vào bất kỳ thứ gì nữa mà chính bản thân tôi sẽ tạo nên cú hit chứ không ai cùng tôi tạo cú hit được. Còn về hastag đó nghĩa là “sao tình mình tàn phai”, nó có liên quan đến bộ phim của tôi thôi”.
[VIDEO] Nam Em: 'Từ ngày vào showbiz chưa bao giờ ngủ ngon'
Ngoài ra, thời điểm nam ca sĩ gốc Thái Bình ra MV mới, Nam Em cũng gây chú ý khi đăng ảnh ghép với Sơn Tùng kèm lời nhắn: “Em đồng ý trao cho anh”. Hành động này của Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015 khiến nhiều người đồn đoán cô đang công khai "thả thính" Sơn Tùng. Lý giải về hành động này của mình, mỹ nhân sinh năm 1996 bày tỏ: “Tôi thật sự thích Sơn Tùng, vì thần thái của anh Tùng làm tôi có cảm xúc. Tôi nghĩ không phải riêng mình tôi mà các fans girl ai cũng thích điều đó. Tôi nghĩ mình thích thì mình cứ thể hiện thôi. Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy, tình yêu theo kiểu cảm thấy như tình yêu trai gái. Nhìn cách anh Tùng thể hiện thần thái giống như đang tạo cảm xúc cho mình vậy, cũng có thể tôi là một fans cuồng”.

Với Anh muốn quên không, Nam Em muốn gây chú ý với khán giả qua nét diễn ngây ngô xen lẫn những tình huống éo le trong từng tập phát sóng

Ảnh: NVCC

Nói về dự án mới ra mắt, Nam Em chia sẻ cô là người làm việc theo cảm xúc và chính sự cảm xúc của cô khiến những người thân và những người xung quanh cảm thấy khó chịu. “Khi tôi hứng lên thì tôi làm, tôi không thích thì tôi mất tích. Mọi người muốn tìm kiếm tôi cũng không thể tìm được. Với bộ phim này, sau khi quay xong bắt đầu dựng thì tôi mất tích, tháng sau tôi xuất hiện trở lại và quyết định chiếu phim khiến tất cả mọi người trong đoàn phải chạy nước rút. Mọi người cũng biết cuộc sống ai cũng phải có kế hoạch, nhưng đôi khi những kế hoạch đặt ra không đúng như mình muốn nên tôi đang sống theo hướng không có kế hoạch”.
Nhắc đến Nam Em, người ta thường để ý và nhớ đến những chiêu trò, những lùm xùm của cô hơn là những dự án âm nhạc. Đó cũng là lý do những sản phẩm âm nhạc của người đẹp có lượt view không cao. Chính giọng ca Cùng anh đi xa cũng công nhận điều này. Cô nói: “Tôi thừa nhận mọi người biết đến tôi vì những lùm xùm của tôi chứ không biết tôi về âm nhạc. Đó là lý do vì sao lượng view của tôi thấp mặc dù những sản phẩm của tôi đầu tư rất chỉn chu. Nhưng mọi người cũng thấy ngay cả những nghệ sĩ lấn sân sang con đường ca hát cũng khó khăn huống chi là một người đẹp như tôi. Nhiều người hay định hình người đẹp thì “não ngắn”, “bình hoa di động”, không biết làm gì cả cho nên đó cũng là cái kìm kẹp khiến tôi thấy áp lực. Đôi khi tôi không áp lực về diễn mà áp lực vì không biết mình làm có được không, không biết mình có bị chửi nữa không. Tôi thường bị những lời nói bên ngoài tác động vào. Tôi không có chính kiến của mình nên tôi hay bị dẫn dắt theo ý người khác, tôi không thể tư duy được điểm mạnh, điểm yếu của mình ở đâu. Lúc nào tôi cũng thấy thiếu thốn, lúc nào tôi cũng muốn mọi người quan tâm mình. Khi scandal xảy ra, tôi còn muốn mình chiêu trò hơn vì thấy chưa đã. Với mọi người là quá ngán, nhưng bản thân tôi sống quá cảm xúc nên tôi muốn làm tiếp”.

Sau thời gian tích cực giảm cân thành công, Nam Em trở lại với diện mạo mới và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Ảnh: NVCC

Mỹ nhân gốc Tiền Giang bày tỏ, đến với âm nhạc cô không đặt cho mình áp lực MV phải triệu view như Sơn Tùng hay phải vươn ra thế giới. Nam Em chia sẻ cô làm vì niềm vui. Ca khúc mới do chính cô tự sáng tác, thông qua bài hát này, cô muốn từ bây giờ khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc thì màu sắc phải tươi vui, tích cực và yêu đời. Sau những thị phi vừa qua, người đẹp muốn tìm kiếm cảm giác của sự an yên, ổn định và quay trở lại sống như một người bình thường. Với Nam Em, sóng gió như vậy là quá đủ, hiện tại cô chỉ muốn về nhà là được ngủ một giấc thật ngon mà không phải suy nghĩ. Chân dài này cũng tâm sự, từ lúc bước chân vào showbiz, cô chưa bao giờ ngủ ngon và phải dùng đến thuốc ngủ đến mức thành thói quen.  
[VIDEO] NAM THƯ: “Nghe đến tên Nam Em, showbiz ai cũng bỏ chạy“
Sau khi xuất hiện trở lại, Nam Em nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc sau một thời gian dài tích cực giảm cân thành công. Người đẹp chia sẻ: “Tôi đã từng yêu một người rất nhiều, nhưng người ta bỏ tôi vì một lý do rất vô lý khiến tôi suy nghĩ sao mình không yêu bản thân mình mà lại đi yêu ai vậy. Tôi mới yêu lại bản thân mình và đẹp lại được, yêu bản thân mình khiến tôi có động lực quyết tâm giảm cân, làm việc tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.