Nam Em trần tình về chuyện 'gặp không chào' các nghệ sĩ sau Hoa hậu Trái đất

14/11/2016 10:51 GMT+7

Gần đây, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự không hài lòng khi bị Nam Em 'ngó lơ' trong một số sự kiện. Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đã phân trần rằng đây chỉ là hiểu nhầm.

Có mặt trong sự kiện giới thiệu về chương trình chạy bộ gây quỹ từ thiện cho trẻ em hở hàm ếch Turkey Dash lần 4 - Nụ Cười Việt 2016 vào chiều 13.11 tại TP.HCM, Nam Em nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.
Người đẹp Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 diện váy quây khoe vai trần gợi cảm. Cô cho biết sẽ vận động mọi người cùng chạy bộ nhằm tạo sự quan tâm rộng rãi đến cộng đồng, đóng góp vào quỹ phẫu thuật hở hàm ếch cho 200 trẻ em kém may mắn bị khuyết tật bẩm sinh.
Cô đã đính chính việc 'lạnh nhạt' thời gian gần đây
Cô đã đính chính việc ''lạnh nhạt'' thời gian gần đây
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nhận nhiều câu hỏi liên quan đến việc một số nghệ sĩ tỏ ra không hài lòng khi bị cô '‘lạnh nhạt'’ sau khi trở về từ Hoa hậu Trái đất. Nam Em thật thà bật mí thời gian gần đây, chị song sinh của cô là Nguyễn Thị Lệ Nam có tham dự một số sự kiện nhưng vì chưa quen nhiều người nên đã chưa tự tin giao lưu. Điều đó dẫn đến việc Nam Em bị hiểu nhầm là '‘gặp không chào'’. Thậm chí NSND Ngọc Giàu cũng từng buộc miệng: "Sao Nam Em gặp ngoại không chào bây?".
“Nếu là Nam Em bị ngó lơ thì Nam Em cũng giận. Giờ Nam Em chỉ biết xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm này, mong mọi người hiểu cho. Cả hai chị em từ nhỏ đều không muốn dựa vào nhau để đi lên, nên dù Nam Em ủng hộ chị vào showbiz với ê-kíp sẵn có, chị vẫn muốn tự đi trên đôi chân mình. Thật ra nhìn thoáng thì thấy giống thôi chứ vẫn phân biệt được (cười). Sắp tới hi vọng hai chị em sẽ có sản phẩm chung để mọi người biết là hai người”, cô chia sẻ.
Chị song sinh của Nam Em chụp ảnh cùng Mâu Thủy trong buổi casting một chương trình khác cuối tuần qua
Chị song sinh của Nam Em chụp ảnh cùng Mâu Thủy trong buổi casting một chương trình khác cuối tuần qua
Được biết gần đây, Nguyễn Thị Lệ Nam tham dự casting cho một chương trình ca nhạc - thời trang diễn ra vào cuối năm. Chị gái sinh đôi với Hoa khôi Nam Em chia sẻ hiện tại cô có một công việc chính, tuy nhiên vẫn muốn theo đuổi đam mê được xuất hiện trên sàn catwalk.
Giữa nhiều ống kính và hàng trăm người theo dõi, Lệ Nam vẫn sải bước vô cùng chuyên nghiệp. Với vẻ ngoài rạng rỡ cùng sự tự tin này, cô được dự đoán sẽ sớm tỏa sáng không kém em gái.
Nhiều nghệ sĩ sẽ đồng thành cùng Turkey Dash lần 4
Nhiều nghệ sĩ sẽ đồng thành cùng Turkey Dash lần 4
Đến tham dự Turkey Dash lần 4 - Nụ Cười Việt 2016 còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ: Hoa hậu Hương Giang, DJ Wang Trần - đạo diễn Thanh Nhân, người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Nguyên Vũ, Vũ Hà, các người đẹp Hà Thu, Kim Nguyên, Thanh Trúc, diễn viên Gia Bảo, vũ công John Huy Trần, Khánh Thi, Phan Hiển, bé Bảo An, Ben Lee… Chương trình chạy gây quỹ cùng dàn nghệ sĩ sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 20.11 tại Q.7 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.