Nam Em tuyên bố tiếp tục ca hát sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang

Thành Long
Thành Long
04/04/2018 20:29 GMT+7

Trên trang cá nhân, top 8 Hoa hậu Trái đất chia sẻ lại MV Cùng anh đi xa và khẳng định sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát dù bị 'ném đá'.

Thời gian qua, Nam Em trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ chuyện tình cảm với Trường Giang vào đúng thời điểm ra mắt MV Cùng anh đi xa. Cô nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ khi xen vào mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, Nam Em chọn cách gỡ MV trên YouTube và “lui về ở ẩn” sau khi nhập viện vì tình trạng sức khỏe đi xuống.
Mới đây, khi dư luận đã yên ắng, nữ diễn viên phim Lô tô bất ngờ chia sẻ lại MV Cùng anh đi xa trên Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái thông báo cô đã trở lại với công việc. Đồng thời, người đẹp còn khẳng định dù mọi người ''ném đá'', cô vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát.
Nhiều người hâm mộ mong Nam Em mau chóng vượt qua cú sốc tình cảm để trở lại với công việc Ảnh: FBNV
"Nếu ngày hôm qua bông hoa kia có héo úa vì mọi lý do gì, ngày hôm nay đã được chăm sóc và phun thuốc trừ sâu. Cho dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn hát", Nam Em viết.
Dòng trạng thái của Nam Em nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi cô chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như dự định ca hát của mình. Nhiều khán giả bày tỏ niềm vui khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã vượt qua được cú sốc tình cảm để tiếp tục phát triển sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.