Nam MC kê gạch để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú

16/09/2016 16:58 GMT+7

(iHay) Với chiều cao nổi trội nên khi ghi hình chung, MC Thanh Tùng phải kê gạch hoặc đứng trên bục cao để cân đối với Thanh Tú.

(iHay) Với chiều cao nổi trội nên khi ghi hình chung, MC Thanh Tùng buộc phải kê gạch hoặc đứng trên bục cao để cân đối với Thanh Tú.

Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 1Để có những hình ảnh "cân đối", hậu trường chụp ảnh không thiếu một số "phụ kiện" dành cho nam MC
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 9
Nếu không có bục đứng sẵn...
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 2
Ê-kíp phải dùng gạch để kê, ăn gian chiều cao cho MC Thanh Tùng
Tiếp nối tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú vừa có chuyến tham quan trải nghiệm và quảng bá du lịch cho “làng vĩ cầm” duy nhất tại Việt Nam của chương trình Svietnam.
Làng Then (Bắc Giang) là quê hương của những những nghệ sĩ, diễn viên, đạo diễn, nhạc công đã nổi danh. Đặc biệt hơn nữa, làng Then không chỉ đào tạo ra những người con xuất chúng mà người dân trong làng cũng là nghệ sĩ thực thụ bởi hầu hết ai cũng chơi được đàn vĩ cầm. Làng còn lập ra dàn nhạc giao hưởng, hơn nữa dàn nhạc này còn có thể đệm đàn để hát chèo.
Người đẹp gốc Hà thành thích thú tận hưởng không khí trong lành của miền quê Bắc bộ và thưởng thức âm thanh violon mộc mạc của những người dân nơi đây. Đây là một trải nghiệm đặc biệt với cô. Thanh Tú cho biết: “Lần đầu tiên đến với ngôi làng này và được chiêm ngưỡng những cây đàn lâu đời, được nghe về lịch sử hào hùng trong truyền thống nghệ thuật của làng Then, Tú cảm thấy tự hào và yêu mến vùng đất này”.
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 7Em gái Á hậu Ngô Trà My sở hữu chiều cao nổi trội 1,8m, một trong hai thí sinh cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp được học hát chèo, cô thích thú chia sẻ: “Sau khi được các cô chú trong dàn nhạc hướng dẫn cách hát chèo thì Tú cũng có thể hát được một đoạn. Nghe thì có vẻ rất đơn giản nhưng khi học thì khó lắm”.
Để thực hiện ghi hình, Á hậu Thanh Tú chọn cho mình hai phong cách thời trang: năng động trong áo sơ mi - quần jeans và dịu dàng trong tà áo dài hồng. Với chiều cao nổi trội nên khi ghi hình chung, MC chương trình là Thanh Tùng buộc phải kê gạch hoặc đứng trên bục cao để cân đối với Thanh Tú.
Thanh Tú hiện đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật quốc tế - Học viện Ngoại giao Hà Nội. Trong thời gian tới cô sẽ chuẩn bị kiến thức để thực hiện giấc mơ trở thành nhân viên Bộ Ngoại giao Việt Nam.
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 3Thanh Tú khoe chân dài miên man trong tà áo dài hồng
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 4
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 6Dù mang dép thấp nhưng với chiều cao khủng, cô có thể "dìm hàng" bất cứ ai đứng cùng
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 7
Nam MC nhấc ghế để dẫn chương trình cùng Á hậu 1,8m Thanh Tú 8Á hậu Việt Nam hào hứng trong hành trình quảng bá du lịch Việt


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.