Nam Thư: Áp lực và buồn khi bị chê 'kém duyên' tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Thành Long
Thành Long
14/05/2019 15:54 GMT+7

Nam Thư không dám đọc bình luận của khán giả khi làm MC Bạn muốn hẹn hò. Dù nhận nhiều chỉ trích, nữ diễn viên vẫn quyết tâm làm và khẳng định sẽ nỗ lực thay đổi qua từng số phát sóng.

Mới đây, thông tin Nam Thư gặp nhiều phản ứng trái chiều khi đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, khi xuất hiện trong những số phát sóng gần đây, nữ diễn viên được nhận xét là không phù hợp với vai trò mới. Khán giả cho rằng cô chưa thể hiện được sự chững chạc cũng như chưa đưa ra lời khuyên cần thiết cho các khách mời. Thay vào đó, việc người đẹp sinh năm 1987 mang yếu tố hài hước vào quá trình dẫn dắt khiến khán giả cho rằng cô kém duyên.
Trước những ồn ào từ dư luận, Nam Thư lên tiếng. Cô khẳng định sự xuất hiện của mình trong chương trình là yêu cầu từ đơn vị nắm format gốc. Đồng thời, “kiều nữ làng hài” không phải là người thay thế mà chỉ là nhân tố bổ sung để mang đến màu sắc mới cho chương trình. Chia sẻ về những phản hồi tiêu cực của khán giả, nữ diễn viên trải lòng: “Nói không buồn là nói dối. Mấy nay tôi không dám lên đọc bình luận của khán giả. Tôi là một người trẻ, khi ngồi với anh Linh chắc chắn sẽ bị so sánh. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và hết mình với chương trình”.
“Trước đây, mọi người thấy Nam Thư là một cô gái tăng động, dư năng lượng. Nhưng đến với Bạn muốn hẹn hò, tôi tự cảm thấy mình thay đổi nhiều, nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Nam Thư vẫn là Nam Thư trong cách ăn mặc, nếu thật sự quá hở hang hay gợi cảm thì chắc chắn tôi sẽ không được lên sóng vì mọi thứ đều được nhà đài kiểm soát”, cô giải thích.
Nam Thư thừa nhận việc bị so sánh với Cát Tường khiến cô gặp áp lực Ảnh: NVCC
Nam Thư thừa nhận cô gặp không ít áp lực khi là nhân tố mới của một chương trình vốn đã quen thuộc và được khán giả yêu mến. Cô nói: “Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua Bạn muốn hẹn hò và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới”.
Nam Thư cho biết nhiều người khuyên cô nên từ chối khi nhà sản xuất ngỏ lời mời tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định nhận lời vì xem đó là một cơ hội để bản thân được thử sức nhiều hơn với vai trò MC. “Cơ hội đến với mình tại sao mình phải từ chối. Khi nhận lời làm MC chương trình, cả tôi, anh Linh và nhà sản xuất đều chuẩn bị tâm lý trước rằng tôi chắc chắn sẽ gặp áp lực. Nhưng tôi phải tìm cách vượt qua điều đó”, diễn viên sinh năm 1987 khẳng định.
“Cá nhân tôi ở một vai trò mới, tôi là cô gái độc thân nên sẽ mang tâm lý khác. Tôi sẽ đặt tôi vào tâm lý của nhà gái, cùng đồng hành và có suy nghĩ tương tự người con gái để đặt câu hỏi cho các bạn nam. Tôi lấy kinh nghiệm đang có để hòa mình với người đang đi tìm một nửa còn lại cho mình”, Nam Thư nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.