Nam Trung hội ngộ Xuân Lan, xóa tin đồn bất hòa

08/09/2017 10:05 GMT+7

Từng 'chặt chém' nhau trên ghế nóng, thậm chí, khá gay gắt khi nhận xét về nhau nhưng mới đây, Nam Trung vẫn xuất hiện trong buổi tuyển chọn người mẫu cho Xuân Lan tại Hà Nội cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai người.

Là một trong những gương mặt kỳ cựu của làng mẫu Việt, những năm gần đây, Xuân Lan chủ yếu lui về hậu trường với vai trò chỉ đạo catwalk, đào tạo người mẫu và đạo diễn các sự kiện thời trang. Mới đây, cô còn thành lập trường đào tạo người mẫu riêng dành cho cả người mẫu nhí lẫn người mẫu trưởng thành, tạo cơ hội cho họ tham gia các chương trình thời trang trong nước và quốc tế.
Trong vòng 7 tháng, Xuân Lan cùng học trò liên tiếp tổ chức 3 Tuần lễ thời trang cho trẻ em - Vietnam Junior Fashion Week tại TP.HCM và Hà Nội. Cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model cho biết cũng vì vậy mà cô từng bị nhiều đồng nghiệp thân thiết nhận xét là... "điên rồ", trong đó có những người bạn thân nhất là Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung. Tuy vậy, cũng chính hai cái tên này vẫn luôn đồng hành hỗ trợ Xuân Lan trong các dự án thời trang do cô sáng lập.
Xuân Lan hướng dẫn các thí sinh trong buổi casting người mẫu
Nếu Đỗ Mạnh Cường là người đứng sau những bộ sưu tập thời trang trẻ ấn tượng thì Nam Trung là người đồng hành cùng Xuân Lan trong các buổi casting tuyển chọn người mẫu. Mới đây, anh cũng sắp xếp lịch trình bận rộn của mình để tham gia vào buổi tuyển chọn các người mẫu cho Xuân Lan tại Hà Nội.
Sự xuất hiện của Nam Trung không chỉ đập tan tin đồn bất hòa giữa anh và Xuân Lan sau những tranh cãi quyết liệt trên ghế nóng hay những nhận xét thẳng thắn về nhau trên truyền thông mà còn cho thấy tâm huyết của nữ siêu mẫu luôn có được sự đồng hành, ủng hộ của những đồng nghiệp thân thiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.