Nam vương đầu tiên của Việt Nam bây giờ ra sao?

08/09/2016 14:20 GMT+7

Đến nay, dù đã có nhiều mỹ nam giành thành tích cao tại các cuộc thi quốc tế như Nguyễn Văn Sơn, Hữu Vi, Trương Nam Thành... nhưng Tiến Đoàn vẫn được xem như người tiên phong, gặt hái nhiều thành công và ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả.

Tạm xa showbiz Việt thời gian dài để theo đuổi con đường mà mình mơ ước, Tiến Đoàn vẫn giữ được một body chuẩn. Không chỉ được đánh giá cao ở ngoại hình, người chiến thắng Mister International 2008 còn có sự nghiệp vững chắc.
Hiện tại, Tiến Đoàn đã hoàn thành xong khóa học phi công ở Mỹ. Anh có hẳn một studio, nơi thực hiện những bộ ảnh đẹp cho nghệ sĩ nổi tiếng Việt tại hải ngoại.
Khi được hỏi có tiếc nuối và nhớ nghề khi rời showbiz Việt, nam vương sinh năm 1983 tâm sự: “Hiện tại Tiến Đoàn vẫn đang tham gia hoạt động trong các công ty người mẫu tại Hoa Kỳ, tham gia các fashion show tại New York, Los Angeles... Môi trường công việc hoàn toàn khác nên có nhiều khó khăn buổi ban đầu. Vậy nên nhớ nghề thì không nhưng "tủi thân" thì có (Cười)”.
Tiến Đoàn vừa cho ra mắt bộ ảnh mới khoe body chuẩn tại Mỹ sau gần 10 năm đăng quang:
Nam vương đầu tiên của Việt Nam bây giờ ra sao? 3
Gần đây, khi công việc ổn định, anh mới trở lại và bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo của Miss Asia 2016 tại Mỹ
Nam vương đầu tiên của Việt Nam bây giờ ra sao? 4
Khi được hỏi đến "ngày trở về", anh bày tỏ: "Tôi chưa có ý định về Việt Nam trong thời gian này vì còn nhiều việc chưa hoàn thành"
Nam vương đầu tiên của Việt Nam bây giờ ra sao? 5
Nam vương đầu tiên của Việt Nam bây giờ ra sao? 6
Tiến Đoàn cho biết đang có kế hoạch phát triển mạnh công việc ở Mỹ, kết nối các người mẫu trẻ tại Việt Nam muốn tìm kiếm cơ hội thử sức với thị trường thời trang như tuần lễ thời trang quốc tế, event, chụp ảnh...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.