Nam vương đồng tính thế giới 2015 bất ngờ ‘thoái vị’

18/11/2015 11:47 GMT+7

(iHay) Chàng kỹ thuật viên điển trai Klaus Burkart đã viết tâm thư ‘nhường ngôi’ cho Á vương Mr Gay World 2015 người Hồng Kông.

(iHay) Chàng kỹ thuật viên điển trai Klaus Burkart đến từ nước Đức đã viết tâm thư ‘nhường ngôi’ cho Á vương Mr Gay World 2015 người Hồng Kông vì lý do sức khỏe, theo Missosology hôm 18.11.

>> Nam vương Nguyễn Văn Sơn cùng Kim Tuyến hì hục trồng cây bảo vệ môi trường
>> Diễn viên Kim Tuyến chống phân biệt đối xử với người nhiễm HIV

Nam vương đồng tính thế giới 2015 bất ngờ ‘thoái vị’ - ảnh 1Klaus Burkart - Ảnh: Twitter
Chỉ sau nửa năm đăng quang, Klaus Burkart (21 tuổi) đã từ bỏ danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Mr Gay World 2015 (Nam vương đồng tính thế giới) diễn ra vào tháng 5 ở Nam Phi.
Trong lá thư gửi cho bạn bè, người hâm mộ và cộng đồng LGBT toàn cầu, Klaus Burkart cho biết trở thành Nam vương đồng tính thế giới là thách thức lớn nhất của cuộc đời anh.
“Quả thực nó rất khó khăn và thú vị khi giành danh hiệu này, nhưng thách thức hơn là phải sống theo sự mong đợi, trách nhiệm và nhiệm vụ đi cùng với nó. Là Mr Gay của thế giới và phục vụ cộng đồng LGBT là niềm tự hào và niềm vui của tôi. Tôi đã có cơ hội đi du lịch đến những nơi khác nhau, gặp gỡ bạn bè trong thế giới thứ ba và cổ động quyền bình đẳng cho mọi người. Với những trải nghiệm tuyệt vời này, tôi rất buồn khi thông báo rằng do sức khỏe cá nhân mà không thể đi tới cùng hết nhiệm kỳ”, Klaus Burkart viết.
Anh đề cử Á vương Emmanuel Mass Luciano, Mr Gay Hồng Kông, làm người thay thế mình trong vai trò sắp tới
Nam vương đồng tính thế giới 2015 bất ngờ ‘thoái vị’ 2Tân nam vương Emmanuel Mass Luciano 
Ban tổ chức Nam vương đồng tính thế giới cũng đã chấp nhận nguyện vọng của Klaus Burkart, đồng thời công bố cuộc thi năm 2016 sẽ diễn ra hoành tráng tại đảo quốc Malta, nơi từng quay Game of Thrones, Popey, Troy,…

Nguyễn Thủy
Ảnh: mrgayworld

>> Nam vương Nguyễn Văn Sơn cùng Kim Tuyến hì hục trồng cây bảo vệ môi trường
>> Nam vương Nguyễn Văn Sơn: Vẫn chưa nhận 25 ngàn USD tiền thưởng
>> Nam vương 'thi chui' ước mơ mở trường dạy võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.