Nam vương Tiến Đạt mừng sinh nhật tại trường quay

31/08/2017 08:54 GMT+7

Sinh nhật của Tiến Đạt đúng ngày quay hình 30.8 nên các đồng nghiệp trong ê-kíp Bước nhảy ngàn cân cùng các thí sinh đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để chúc mừng tuổi 23 của nam vương.

Sinh nhật năm nay Tiến Đạt lên phim trường từ sớm để ghi hình trong vai trò MC ngoại cảnh và đưa ra các thử thách cho thí sinh Bước nhảy ngàn cân mùa ba.
Trở về từ cuộc thi Mister International 2017, lịch hoạt động nghệ thuật của Tiến Đạt khá dày đặc. Vốn dành toàn tâm huyết và đam mê cho công việc, Tiến Đạt tưởng rằng mình sẽ phải lặng thầm bỏ qua sinh nhật. 
Tuy nhiên trong giờ giải lao, ê-kíp chương trình bất ngờ mang bánh kem và tổ chức sinh nhật "dã chiến" cho anh. Nhận chiếc bánh kem, nam vương chia sẻ: "Tiến Đạt vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự yêu quý và những lời chúc mừng nhân ngày sinh nhật mà mọi người dành cho Đạt. Vì đã có lịch từ trước nên năm nay Tiến Đạt sẽ chỉ mừng sinh nhật trên trường quay, cũng là điều thú vị dành cho mình. Tiến Đạt xin cảm ơn tất cả mọi người thật nhiều".
Tiến Đạt đóng vai trò là người dẫn dắt đưa ra các thử thách ngoài phim trường để các thí sinh phải cố gắng vượt qua
Mới đây, MC Bước nhảy ngàn cân mùa ba là Trấn Thành đã chia sẻ Tiến Đạt là một nam vương có cái tên vô cùng nhạy cảm khiến cả khán đài cười ồ. Dù đã thành hôn cùng Hari Won gần một năm nhưng việc cái tên Tiến Đạt xuất hiện bên cạnh Trấn Thành - Hari Won vẫn là điều vô cùng ám ảnh Trấn Thành.
Tranh thủ vừa ghi hình xong, Tiến Đạt ra thẳng sân bay để đi Hà Nội tham gia ghi hình một sự kiện tại thủ đô vào ngày hôm sau. Vào cuối tháng 9 này, người mẫu 9X sẽ tiếp tục đại diện cho phái mạnh Việt tham gia cuộc thi Mister Grand International 2017 được tổ chức từ ngày 27.9 - 8.10 tại Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.