Nam vương Tiến Đạt suýt ngất với màn biểu diễn trên không

15/07/2017 09:00 GMT+7

Trong tập 9 I can do that - Tôi có thể tối 14.7, nam vương Tiến Đạt đã có màn 'lột xác' gây nhiều bất ngờ. Trong trang phục màu trắng nam tính, anh thực hiện những động tác nhào lộn trên không khá ấn tượng.

Đứng trên cao trong trạng thái rất khó khăn để lấy thăng bằng nhưng Tiến Đạt vẫn tung hứng và thực hiện những động tác nhào lộn khá khó. Chỉ với cây gậy, top 6 Mister International 2017 đã có màn uốn lượn trên không khá mềm dẻo như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp. “Phần cuối dường như vẫn còn đoạn kết, Tiến Đạt vì lý do gì đó chưa diễn được hết. Thường các vũ công, tiết mục đẹp nhất là lúc họ kiệt sức. Ngày hôm nay em đã đến được điểm đó. Khi em đánh đổi bằng sức khỏe, sự rủi ro, nhưng động tác cuối cùng, cánh tay để trên đầu gối đẹp tuyệt vời và rất chân thật”, nhà báo Trác Thúy Miêu nhận xét về phần trình diễn.
Chung quan điểm, giám khảo Phương Thanh cũng công nhận: “Những tập đầu Đạt còn vụng về nhiều, nhưng buổi biểu diễn ngày hôm nay, cảm xúc của từng động tác với nhạc kết hợp tuyệt vời, cho người xem vừa thấy nguy hiểm, mạo hiểm, nhưng rất mềm mại và cảm xúc”. Chia sẻ về bài trình diễn có kết thúc gây “bất ngờ” này, Tiến Đạt cho biết: “Đạt đã ngất trong quá trình tập luyện khi thực hiện những động tác khó trên không, rất chóng mặt, nhưng hi vọng khán giả sẽ thương và bình chọn cho Tiến Đạt”.
Phần trình diễn nguy hiểm của người mẫu điển trai
Đêm thi thứ 9 của gameshow I can do that - Tôi có thể tuần này, cũng chứng kiến màn thể hiện xuất sắc và nhận được cơn mưa lời khen của bộ ba ban giám khảo, đó chính là tiết mục của chàng ca sĩ đến từ Hàn Quốc - Jiss. Với tiết mục Beatbox giả âm thanh cực giống, cùng nét duyên dáng khi biểu diễn trên sân khấu, Jiss đã khiến Kim Lý phải thốt lên: “Đây là màn trình diễn tốt nhất của bạn. Bạn không những tạo ra được âm thanh rất khó mà còn có thể chuyển tải một màn biểu diễn khiến chúng tôi có thể hiểu được tất cả những gì bạn thể hiện”. Trác Thúy Miêu cũng không ngại dành tặng lời khen cho giọng ca xứ Hàn.
Vẫn với chất tưng tửng, quậy tới bến, Alex đã mang đến phần thi sôi động nhảy Hip hop trên nền nhạc Ghen, sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Với thế mạnh vũ đạo nên nữ diễn viên Em chưa 18 không khó khăn với tiết mục của mình. Tuy nhiên các giám khảo nhận định cô còn thiếu cảm xúc và sự nữ tính.
Kết quả Alex và Yến Nhi nhận số điểm bình chọn thấp nhất nhưng Alex may mắn được ban giám khảo quyết định giữ lại. Á hậu Hoa hậu Hữu nghị Asean Yến Nhi chính thức chia tay chương trình cùng số tiền thưởng 30 triệu đồng.
Tiết mục nhảy Hip hop của Alex không tạo được đột phá
Nam ca sĩ người Hàn thể hiện khả năng giả giọng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.