Nàng dâu order tập 11: Yến làm gì để tháo gỡ 'gạch đá' của cộng đồng mạng?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/05/2019 14:23 GMT+7

Trong Nàng dâu order tập 11, Yến có tiếp tục rơi vào 'bẫy' tạo phốt ồn ào để bán hàng online kiếm tiền mà Kiệt 'trợ lý' bày ra…?

Nàng dâu order tập 10 kết thúc khi mâu thuẫn giữa vợ chồng Yến - Phong được xoa dịu với lời hứa của Yến sau khi kiếm được một khoản tiền, cô sẽ giảm bớt công việc và lên kế hoạch sinh con. Nhưng nhiều khán giá tỏ ra lo lắng bởi trong Nàng dâu order tập 10 sau khi Kiệt chính thức được Yến “tuyển dụng” làm trợ lý để giải quyết những ồn ào từ các tình huống “tạo phốt” trước đó cũng như lên kế hoạch giúp Yến nổi tiếng và kiếm nhiều tiền hơn. Yến có phải đang bị Kiệt lợi dụng để PR bản thân và phát triển việc kinh doanh online. Yến có tiếp tục nghe lời Kiệt để “vẽ” ra những chiêu trò tạo scandal, đem cuộc sống gia đình, vợ chồng “bày” ra trên mạng xã hội để câu view? Phong sẽ xử lý thế nào nếu Yến lại chọn việc kiếm tiền, sự nổi tiếng hơn là vai trò làm vợ. Tình cảm vợ chồng có lại tiếp tục chuyển sang chế độ “báo động” như các tập trước…?
Mối quan hệ vợ chồng giữa Yến - Phong có thực sự được xoa dịu bởi những lời hứa của Yến.... Ảnh: Chụp màn hình
Nàng dâu order tập 11 nếu không giải quyết được vấn đề của Yến với các “chiêu trò” nổi tiếng và mong muốn kiếm tiền của cô, gia đình chồng có chấp nhận? Mối quan hệ với bà nội chồng khó tính sẽ ra rao? Bố chồng có tiếp tục bênh vực Yến và “giáo huấn” con trai về cách “che ô” cho vợ. Đặc biệt Yến làm cách nào để tháo gỡ “gạch đá” của công đồng mạng, fan hâm mộ đã nhắm vào chồng mình khiến Phong bị “tẩy chay” đến mất việc…Tất cả có thể sẽ được giải quyết trong tập 11 phát sóng vào lúc 21 giờ 30 ngày 13.5 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.