“Nàng men chàng bóng” ra mắt rộn rã

28/08/2012 09:16 GMT+7

(TNO) Là bộ phim Việt Nam duy nhất ra rạp vào dịp lễ Quốc khánh 2.9, buổi giới thiệu bộ phim Nàng men chàng bóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, giới truyền thông và khán giả hâm mộ.

(TNO) Là bộ phim Việt Nam duy nhất ra rạp vào dịp lễ Quốc khánh 2.9, buổi giới thiệu bộ phim Nàng men chàng bóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Buổi ra mắt Nàng men chàng bóng diễn ra vào tối 27.8, tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM) nhận được sự chào đón nồng nhiệt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Đoàn Minh Tuấn, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp, Đức Tiến, ca sĩ Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, Khởi My, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Anh, người mẫu Hoàng Yến, Kim Minh…

Nàng men chàng bóng là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Võ Tấn Bình, người khá “mát tay” trong những bộ phim truyền hình với bối cảnh là miền quê sông nước nam bộ như Hương phù sa, Mùa sen

Bộ phim kể về câu chuyện “trớ trêu” của hai nhân vật “có một không hai” tại một thị xã êm đềm: Men Út Chót (Đinh Ngọc Diệp) và Ẽo Ợt - Chàng Bóng (Ngô Kiến Huy), với tình cảnh “dở khóc dở cười” khi Út Chót phải giải cứu Ẽo Ợt khỏi “đại nạn”… lấy vợ (Út Hường - Kim Hiền), đồng thời tác hợp cho Ẽo Ợt đến với Hùng (Đức Tiến).

Trong bộ phim này, nữ diễn viên xinh đẹp và có duyên với điện ảnh Đinh Ngọc Diệp đã có màn “lột xác” khi trở thành một nhân vật nam tính, mạnh mẽ. Trong khi đó, ca sĩ Ngô Kiến Huy lại xóa bỏ hình tượng “bạch mã hoàng tử” trong lòng khán giả hâm mộ để vào vai một chàng trai ẽo ợt, nuột nà.

Trước khi ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng, bộ phim sẽ trở thành “thảm họa phim Việt” tiếp theo khi đi vào lối mòn khai thác đề tài về giới tính thứ ba, tương tự như trường hợp của bộ phim Cảm hứng hoàn hảo hồi cuối năm 2011.

Tuy nhiên, không mang nặng về việc khai thác đề tài giới tính, Nàng men chàng bóng chỉ là một bộ phim hài đơn thuần, với nội dung khá “tưng tửng”, phù hợp với đối tượng khán giả tuổi teen và nhu cầu giải trí nhẹ nhàng của gia đình trong dịp lễ.

Bên cạnh đó, mặc dù diễn xuất của Đinh Ngọc Diệp và Ngô Kiến Huy chưa thật xuất sắc, nhưng cả hai đã được một dàn diễn viên phụ “cứng tay” trong việc chọc cười khán giả hỗ trợ nhiệt tình và rất hiệu quả, với những gương mặt quen thuộc như: Việt Anh, Thanh Thủy, Cát Phượng, Tấn Beo, Don Nguyễn, Kim Hiền…

Bộ phim chính thức được khởi chiếu rộng rãi từ 31.8.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Nàng men chàng bóng:


Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp

 
Ca sĩ Ngô Kiến Huy


Người mẫu - diễn viên Đức Tiến


Ba diễn viên chính của bộ phim cùng đạo diễn Võ Tấn Bình (trái)


Đoàn làm phim Nàng men chàng bóng


Thảm đỏ sự kiện ra mắt phim Nàng men chàng bóng


NSƯT Thành Lộc


Diễn viên Johnny Trí Nguyễn


Thúy Vinh và Nam Cường đến ủng hộ "gà nhà" Ngô Kiến Huy


Khởi My chụp ảnh cùng khán giả hâm mộ


Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Bảo Anh - thí sinh The Voice - Giọng hát Việt
 

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hoa khôi Đinh Ngọc Diệp: "Sẵn sàng thức đêm vì bóng đá
>> Ngô Kiến Huy trở lại ấn tượng
>> Ngô Kiến Huy "Chạm tay vào điều ước
>> Đức Tiến say cà phê vì "Dốc sương mù
>> Đức Tiến “trả nợ đời”
>> Đức Tiến sang Campuchia đóng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.