'Nàng Thơ' chạm trán 'nàng ther'

21/10/2019 15:36 GMT+7

NhacCuaTui đang có màn 'đụng độ' khá gay cấn giữa hai ca khúc ra mắt cùng thời điểm là Nàng Thơ và nàng ther.

Hai ca khúc tuy khác nhau về chất nhạc nhưng đều trẻ trung, dễ nghe, dễ gây nghiện và đặc biệt, tên lại rất giống nhau.
Nàng Thơ là sản phẩm của Masew qua phần thể hiện của Ý Tiên. Masew là một cái tên không còn xa lạ gì đối với những người yêu nhạc Việt. Trở thành một hiện tượng của giới underground Việt năm 2017 với hit Túy âm và ngày qua ngày, số bài hit mà chàng producer sinh năm 1996 sở hữu ngày càng tăng lên đầy ấn tượng. Nàng Thơ có giai điệu ma mị, lôi cuốn đúng chất nhạc thường thấy của Masew.
Trong khi đó, nàng ther được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - tác giả của những bản hit như: Hôm nay tôi cô đơn quá, Một ngày hay trăm năm, Cầu hôn... nàng ther là một ca khúc Pop-House, sử dụng nhạc cụ chính là guitar dây mang âm hưởng Latin. Điểm đáng chú ý là nàng ther được thể hiện bởi Phan Ngân, một người mẫu từ cuộc thi The Face Vietnam -Gương mặt thương hiệu. Giai điệu Latin dễ nghe, rộn ràng cùng với giọng rap của Evelyn Wu khiến nàng ther trở nên thu hút.
Trùng tên gọi, lại ra mắt cùng thời điểm, mỗi ca khúc đều có nét thú vị riêng, vậy Nàng Thơ hay nàng ther sẽ thu hút đông đảo người nghe hơn? Hãy cùng theo dõi trên NhacCuaTui.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.