Natalie Portman 'đoạn tuyệt' với thế giới siêu anh hùng Marvel

19/08/2016 16:38 GMT+7

Theo lời nữ diễn viên Natalie Portman, có vẻ như cô không trông mong gì việc trở lại Asgard cùng Thor hay tham gia bất kỳ nhiệm vụ cứu thế giới nào cùng các siêu anh hùng Marvel nữa.

Hóa thân hoàn hảo thành nhà vật lý thiên văn Jane Foster và tạo “hiệu ứng hóa học” khá dễ thương với bạn diễn cơ bắp Chris Hemsworth trong hai phần phim, nhưng Natalie Portman có thể sẽ không còn xuất hiện trong sêri phim siêu anh hùng Thor nói riêng và vũ trụ Marvel nói chung, thêm lần nào nữa.
Trong cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal mới đây, nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẻ về khả năng nhân vật của mình có thể xuất hiện trên màn ảnh: “Theo tôi được biết, tới giờ thì tôi xong rồi. Ý tôi là tôi không biết có một ngày nào đó nếu họ mời tôi tham gia Avengers 7 hay cái gì nữa hay không, tôi chẳng biết nữa. Nhưng tôi được biết tới thời điểm này thì chúng tôi chấm dứt rồi, nhưng là một phần của tác phẩm là điều rất tuyệt vời đối với tôi”.
Natalie Portman 'đoạn tuyệt' với thế giới siêu anh hùng Marvel 2
Lần xuất hiện cuối cùng của nữ diễn viên trong Thor 2 cùng Chris Hemsworth Ảnh: Cắt từ phim
Marvel đã từ chối đưa ra bình luận với câu nói của Natalie Portman nhưng mà câu trả lời của cô cũng chẳng khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, chủ tịch Marvel Studio - ông Kevin Feige đã xác nhận là nữ minh tinh sẽ không tham gia trong phần 3 phim Thor mang tên Thor: Ragnarok. Ngay lúc đó, ông giải thích “mập mờ” rằng “có nhiều lý do về sự vắng mặt của Natalie Portman, có cả yếu tố trong phim, bạn sẽ sớm hiểu thôi”.
Vậy là Jane Foster do Natalie Portman thể hiện sẽ khó có thể được xuất hiện trong các phim siêu anh hùng Marvel sau này. Lần cuối cùng “người tình Trái đất” của Thor lên hình là hồi năm 2013 trong Thor: The Dark World (Thor 2) và được nhắc đến thoáng qua trong Avengers: Age of Ultron (Avengers 2) năm ngoái.
Natalie Portman 'đoạn tuyệt' với thế giới siêu anh hùng Marvel 3
Natalie Portman trong phần đầu phim Thor Ảnh: Cắt từ phim
Nữ diễn viên dường như không có gì phải buồn với việc “chia tay” Thor. Ngoài vũ trụ Marvel, ngôi sao phim Black Swan còn có rất nhiều dự án đáng kỳ vọng trước mắt bao gồm tác phẩm về tiểu sử cựu Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ - bà Jackie Kennedy và nữ thẩm phán quyền lực nhất nước Mỹ - Ruth Bader Ginburg. Đứa con tinh thần đầu tay do cô làm đạo diễn - A Tale of Love and Darkness sẽ ra rạp vào tuần này và hứa hẹn là một bộ phim tuyệt vời.
Trong khi đó, Thor: Ragnarok (Thor 3) quy tụ dàn sao đình đám Chris Hemsworth, Tom Hiddleston, Cate Blanchett, Mark Ruffalo, Jeff Goldblum, Karl Urban…sẽ ra rạp vào tháng 11.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.