Natalie Portman được mời vào vai phu nhân Tổng thống Kennedy

30/09/2012 14:30 GMT+7

(TNO) “Thiên nga đen” Natalie Portman đang được các nhà sản xuất nhắm tới cho vai diễn bà Jackie Kennedy, phu nhân Tổng thống Kennedy, trong dự án phim của hãng Fox Searchlight.

Theo trang Deadline, hãng Fox Searchlight đã “đánh tiếng” mời nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Natalie Portman vào vai chính trong bộ phim Jackie.


Nữ diễn viên Natalie Portman - Ảnh: Reuters

Bộ phim do Noah Oppenheim viết kịch bản với nội dung xoay quanh cuộc đời bà Jackie Kennedy trong khoảng thời gian đối mặt với khủng hoảng sau vụ Tổng thống Kennedy bị ám sát.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại một góc nhìn mới về hình ảnh phu nhân Tổng thống Kennedy.

Hãng Fox Searchlight từng có công lớn trong việc đưa tên tuổi Natalie Portman đi đến thắng lợi với bộ phim Black Swan (Thiên nga đen).
 
Đạo diễn Darren Aronofsky của Black Swan cũng từng có ý định thực hiện bộ phim Jackie này cùng với bạn gái là nữ diễn viên Rachel Weisz. Tuy nhiên, khi cặp đôi này tan rã thì kế hoạch cũng bất thành.

Một nguồn tin cho biết Natalie Portman rất hứng thú với vai diễn lần này nhưng để nữ diễn viên này chấp nhận vai diễn thì nhà sản xuất phải tìm được một đạo diễn ưng ý và “hợp rơ” với cô.

Ngát Ngọc

>> “Thiên nga đen” Natalie Portman bí mật kết hôn
>> “Thiên nga đen” Natalie Portman sắp lên xe hoa
>> Natalie Portman bí mật kết hôn?
>> Natalie Portman sinh quý tử
>> Natalie Portman tập thể dục để giảm stress
>> Natalie Portman nói gì về "Black Swan"?
>> Natalie Portman: Tôi đang chìm vào giấc mơ hạnh phúc
>> Natalie Portman có bầu và đính hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.