Natalie Portman khoe bụng bầu trên thảm đỏ LHP Venice

09/09/2016 12:43 GMT+7

Tạp chí People xác nhận, Natalie Portman và biên đạo múa Benjamin Millepied đang mong chờ đứa con thứ hai.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày 8.9, Natalie Portman thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện. Nữ diễn viên 35 tuổi thướt tha trong bộ váy Valentino trắng cho thấy rõ bụng bầu. Điều này khiến giới truyền thông bất ngờ bởi trước đó không có tin nào về chuyện Natalie Portman mang thai được tiết lộ.
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar có mặt tại liên hoan phim để tham dự buổi giới thiệu Planetarium, tác phẩm mới nhất cô tham gia diễn xuất cùng người mẫu kiêm diễn viên Lily Rose Depp, cô con gái 17 tuổi của Johnny Depp và Vanessa Paradis.
Natalie Portman cũng đảm nhận vai Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy Onassis trong phim tiểu sử sắp ra mắt có tên Jackie, đang nhận phản hồi tích cực tại liên hoan phim.
Natalie Portman và Benjamin Millepied gặp nhau khi cùng tham gia sản xuất Black Swan. Ngôi sao Star Wars và biên đạo múa người Pháp 39 tuổi kết hôn năm 2012 tại Big Sur, California (Mỹ). Họ đã có con trai 5 tuổi tên Aleph. Đây là lần mang thai thứ hai của người đẹp 35 tuổi.
Natalie Portman và Lily Rose Depp, cô con gái 17 tuổi của Johnny Depp Ảnh: Rex/Shutterstock
Gia đình nhỏ chuyển đến Pháp sống năm 2014 sau khi chồng Natalie được đề bạt làm giám đốc vũ đạo của Paris Opera Ballet. Người đẹp thừa nhận đã phải vật lộn để thích nghi với sự thay đổi văn hóa nhưng sau một thời gian lại thấy yêu cái đẹp và con người nơi đây.
Natalie chia sẻ trên The Telegraph rằng cô “yêu thích việc làm mẹ”, nó khiến cô dễ chấp nhận mọi người xung quanh hơn. Nữ diễn viên tốt nghiệp Đại học Havard giải thích: “Tôi ít phán xét hơn trước khi có con”.
Natalie Portman nói: “Điều lớn nhất tôi học được là, làm phụ huynh là trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đối với mỗi người. Mọi thứ đều tốt và không có nguyên tắc nào hết miễn làm sao không gây tổn thương cho con bạn. Vài người cho con bú đến khi con họ lên năm tuổi, vài người thậm chí không cho con bú. Không có quy định nào về việc trở thành một người mẹ tốt. Đối với một số người sẽ tốt hơn nếu họ trở lại làm việc (sau khi sinh), số khác thì lại tốt hơn nếu bỏ luôn việc”.
Còn bản thân Natalie Portman, dù vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng như cô từng chia sẻ với The New York Times thì cuộc sống riêng chủ yếu tập trung vào vai trò làm vợ và làm mẹ.
Bà mẹ này tâm sự: “Khi tôi không quay, tôi chỉ loanh quanh với gia đình nên việc thường làm là chuẩn bị bữa ăn, giờ chơi, giờ đi ngủ… Trở thành phụ huynh khiến tôi bình tĩnh hơn dưới áp lực căng thẳng vì có một điều lạ ở các bậc cha mẹ là lúc mọi thứ tệ đi, giọng nói và huyết áp của bạn tự nhiên chậm lại và có thể khiến mọi thứ trở về trạng thái ổn định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.