Natasha Hemmings - Tân hoa hậu 19 tuổi tài sắc vẹn toàn của nước Anh

16/08/2015 21:50 GMT+7

(TNO) Không chỉ thu hút bởi nét đẹp quyến rũ cùng chiều cao lý tưởng, tân Hoa hậu Anh 2015 Natasha Hemmings còn nhận được sự ngưỡng mộ khi đang theo học cùng lúc hai trường đại học.

(TNO) Không chỉ thu hút bởi nét đẹp quyến rũ cùng chiều cao lý tưởng, tân Hoa hậu Anh 2015 Natasha Hemmings còn nhận được sự ngưỡng mộ khi đang theo học cùng lúc hai trường đại học.

Natasha Hemmings nhận vương miện Hoa hậu Anh 2015 - Ảnh: Getty images/AFP
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2015 với sự góp mặt của 50 người đẹp nhất đã khép lại vào đêm 14.8 vừa qua với chiến thắng thuộc về đại diện hạt Cheshire Natasha Hemmings.
Được đánh giá có nét đẹp quyến rũ, khỏe mạnh, chiều cao 1,75m đúng chuẩn hoa hậu, Natasha Hemmings là niềm hi vọng của nước Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới diễn ra tại Trung Quốc cuối năm nay. Chiến thắng này mang về cho cô gái trẻ 30 ngàn bảng Anh cùng một kỳ nghỉ sang trọng tại Sri Lanka trước khi bước vào đấu trường sắc đẹp quốc tế vào tháng 12 năm nay.
Natasha Hemmings hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Văn học tại Đại học Nottingham. Đồng thời cô cũng đang theo học âm nhạc cổ điển tại Trường Royal Junior Northern College of Music và hiện là một ca sĩ opera. Trước đó người đẹp 19 tuổi này đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu hạt Cheshire và nổi tiếng chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.
Kết quả này làm hài lòng những người theo dõi cuộc thi khi tân hoa hậu vừa hội tụ được yếu tố sắc đẹp, học vấn và cả tài năng. Điều này càng quan trọng, nhất là khi thời gian gần đây nhiều cuộc thi hoa hậu ở một số nước gặp rắc rối bởi quá khứ ăn chơi hay trình độ học vấn không mấy sáng sủa của người chiến thắng. 
Chia sẻ với tờ Cheshire Life sau khi đăng quang, Natasha Hemmings nghẹn ngào cho biết: “Trước đây, tôi rất thiếu tự tin và việc học hai trường càng khiến tôi không có thời gian hòa nhập với bạn bè. Sự cạnh tranh trong cuộc thi này đã giúp tôi vượt qua chính mình để trở nên cởi mở hơn. Các cựu hoa hậu trước chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời để tôi tham gia cuộc thì này”.
Á hậu 1 của cuộc thi là đại diện Nottingham Rebecca Drysdale cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi gương mặt sáng, nét đẹp sắc sảo và nụ cười hút hồn.
Dưới đây là một số hình ảnh của tân Hoa hậu Anh 2015 Natasha Hemmings do nhiếp ảnh gia Andy Bristow (www.andybristowphotography.co.uk) thực hiện:
Tân hoa hậu sở hữu vóc dáng chuẩn - Ảnh: Andy Bristow (www.andybristowphotography.co.uk)
Cô có khuôn mặt đẹp hút mọi ánh nhìn - Ảnh: Facebook nhân vật
Người đẹp 19 tuổi thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội - Ảnh: Facebook nhân vật
 
Hemmings cho biết tham gia cuộc thi giúp cô loại bỏ sự tự ti của mình - Ảnh: Andy Bristow (www.andybristowphotography.co.uk)
Cô sinh viên năm nhất ngành Văn học sẽ đại diện Anh tham gia cuộc thi
Hoa hậu thế giới vào tháng 12 tới - Ảnh: Andy Bristow (www.andybristowphotography.co.uk)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.