Nathan Lee: 'Tôi mới là người bị xúc phạm'

18/03/2014 08:11 GMT+7

(iHay) Chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng khi giành số điểm cao nhất liveshow 7, Nathan Lee bất ngờ bị cho là nguyên nhân khiến Kasim Hoàng Vũ đòi bỏ cuộc chơi.

(iHay) Chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng khi giành số điểm cao nhất trong đêm thi thứ 7 Opera to Popstar, Nathan Lee bất ngờ bị cho là người có liên quan trong vụ việc Kasim Hoàng Vũ đòi bỏ cuộc chơi.

>> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?
>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus

 
'Đừng cố lôi tôi vào cuộc', Nathan Lee trả lời iHay.vn

Theo nguồn tin riêng của iHay.vn, sau khi đêm Liveshow 7 Chinh phục đỉnh cao kết thúc vào khoảng 23 giờ ngày 16.3, ca sĩ Bích Phương - mẹ của Kasim Hoàng Vũ bỗng dưng "hét toáng" lên, cho rằng cách chấm điểm của ban giám khảo có vấn đề và nói rằng bà cảm thấy bị xúc phạm vì những lời lẽ không hay của một nam thí sinh cùng thi dành cho con trai mình.

"Tôi muốn lên tiếng để lập lại kỷ cương cho showbiz này", mẹ Quán quân Sao mai điểm hẹn 2008 nhấn mạnh.

Theo một ca sĩ xin giấu tên cho biết, ngay sau khi biết kết quả từ ban giám khảo, Kasim Hoàng Vũ đã có những lời nói trách móc cùng những ám chỉ về một nam thí sinh cùng thi. Tuy anh không nói thẳng tên nhưng ai cũng có thể đoán người đó là ai.

Ngay sau đó, Kasim cũng đã lên tiếng trả lời báo chí, than phiền về cách cho điểm thiếu công bằng của ban giám khảo, tất cả không đúng với công sức và nỗ lực của anh. Đồng thời, Kasim cũng xác nhận rằng, dù nghe nhiều bạn bè nói về việc một nam ca sĩ có viết Facebook nói về mình và mẹ Bích Phương nhưng không để ý lắm.

"Mẹ tôi là người dễ xúc động và nhạy cảm nên bà có phản ứng hơi mạnh. Đây là điều mà tôi không ngờ đến. Bà vốn bị bệnh tim mạch. Sau chuyện này tôi rất lo lắng cho sức khỏe của bà", nam ca sĩ Vì yêu chia sẻ cùng iHay.vn.

Trước diễn biến sự việc, mọi nghi vấn lúc này đều đổ dồn về phía Nathan Lee khi trước thềm Liveshow 6 Opera to Popstar vừa qua, anh từng cho đăng tải một status có nội dung khá bức xúc về "văn hóa ứng xử Chí Phèo" của một người bạn cùng thi cùng "gia quyến" của người này. Dòng staus này được nhiều người nhận định là đang "nói khéo" về mẹ con nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

iHay.vn đã nối máy với nam ca sĩ Như chưa từng quen -  người được cho là có liên quan chính trong vụ nữ ca sĩ Bích Phương "hét toáng" và khóc lóc khi sân khấu Chinh phục đỉnh cao vừa hạ màn vào tối 16.3.

Tuy nhiên, Nathan Lee cho biết anh rất ngỡ ngàng trước những thông tin này và chỉ nói ngắn gọn: "Người ta nói mình bị xúc phạm nhưng chính tôi mới đang bị xúc phạm. Đừng cố lôi tôi vào cuộc khi mà tôi chỉ muốn tập trung hết tinh thần vào đêm thi sắp tới của mình".

Được biết, từ lúc bắt đầu cuộc thi cho đến nay, Nathan Lee liên tiếp bị đặt nghi vấn được ban tổ chức cuộc thi ưu ái khi liên tục nhận được mưa điểm 10, vượt mặt những ca sĩ có khả năng thanh nhạc, được đào tạo bài bản như Khánh Linh, Ngọc Anh, Võ Hạ Trâm...

Hà Ngân
Ảnh: T.L, chụp màn hình

 >> Kasim Hoàng Vũ đòi rời Chinh phục đỉnh cao vì xung đột với Nathan Lee?
>> Chinh phục đỉnh cao: Nathan Lee đạt điểm tuyệt đối nhờ ca khúc Miley Cyrus
>> Sau 'nghi án' cặp kè Phương Mai, Nathan Lee tình tứ với Vũ Hoàng Điệp
>> Nathan Lee khoe ảnh nhí nhảnh vui chơi ở Thái Lan
>> Nathan Lee nhí nhảnh đi chơi công viên với 2 đàn chị Thu Minh, Mỹ Lệ
>> Nathan Lee: 'Tôi chưa bao giờ hào hứng với Tết
>> Nathan Lee chúc Tết Thu Minh: 'Mong chị sớm sinh quý tử
>> Bắt gặp Nathan Lee mặc áo 200 triệu đi xin chữ cầu may
>> Nathan Lee lần đầu khoe bố 'quyền lực
>> Nathan Lee và Ngọc Anh làm 'tình nhân' trước giờ đối đầu Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee kiệt sức trên sàn tập Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee trố mắt 'soi' vòng 1 của Phương Mai
>> Nathan Lee đổ bệnh trước giờ 'Chinh phục đỉnh cao
>> Nathan Lee, Phương Mai thừa nhận 'yêu' nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.