Nathan Lee và 'bạn gái tin đồn' xuất ngoại cùng nhau

28/03/2017 20:12 GMT+7

Sau chuyến lưu diễn dài ngày, Nathan Lee và người mẫu Phương Mai tiếp tục nhận show nước ngoài. Cả hai cũng tận dụng chuyến đi để du lịch, mua sắm tại Singapore và Hồng Kông.

Cặp đôi gây chú ý tại sân bay bởi phong cách thời trang ấn tượng. Hai người có mối quan hệ khá thân thiết suốt 5 năm qua, sát cánh cùng nhau trong nhiều dự án. Nhưng Nathan Lee và Xuân Mai một mực phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho rằng cả hai chỉ là tri kỷ.
Nathan Lee và bạn gái tin đồn xuất ngoại cùng nhau 2
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân thiết bên nhau, thời gian qua, cả hai khá đắt show tại nước ngoài
Chân dài Hà thành hiện là một trong những MC song ngữ Anh - Việt đắt show tại Việt Nam. Bạn gái cũ của đạo diễn Ngô Quang Hải chia sẻ công việc dẫn chương trình giúp cô có thu nhập ổn định. Cô vừa tậu được cho mình chiếc xế hộp sang trọng hơn 2 tỉ đồng.
Nathan Lee xuất thân là người mẫu nhưng lại được công chúng biết đến nhiều với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Anh gây ấn tượng khi trình làng các ca khúc: Xinh, MDD, Hạ... và hát được cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp. Nathan cho biết từ chối khá nhiều show truyền hình thực tế để tập trung cho các dự án âm nhạc trong năm nay. Nếu thuận lợi, sản phẩm mới nhất của anh sẽ trình làng trong tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.