Nathan Lee xuống đường ăn mừng Pháp vô địch, dù mới bị giật điện thoại

16/07/2018 14:45 GMT+7

Đúng 20 năm sau chiến thắng tại giải này, Pháp đã làm nên điều kỳ diệu sau trận cầu kịch tính cùng Croatia tối 15.7 (giờ Việt Nam).

Trước trận chung kết chỉ một ngày, nam ca sĩ điển trai Nathan Lee gặp phải chuyện xui xẻo khi bị kẻ gian giật mất chiếc điện thoại đời mới. Không chỉ vậy, anh còn bị tống tiền và hack toàn bộ email, facebook cùng các tài khoản mạng xã hội khác. Đó là lý do nam ca sĩ không cập nhật được thông tin về đêm chung kết World Cup lên trang cá nhân. Trước đó tất cả các trận đấu của tuyển Pháp đều được anh chia sẻ và sôi nổi bình luận cùng người hâm mộ.
Nathan Lee bật khóc khi Pháp giành chức vô địch World Cup 2018
Lớn lên tại Pháp, Nathan Lee xem nơi đây là quê hương thứ hai, vì vậy anh đã hết mình cổ vũ cho các chú gà trống Goloa. Vẽ cờ Pháp lên mặt, giọng ca Xinh máu lửa hò hét cùng các cổ động viên khác xuyên suốt trận đấu và vỡ òa cảm xúc khi tuyển Pháp lên ngôi vương. Cùng nhóm bạn "6 múi" đến từ kinh đô ánh sáng Paris, nam ca sĩ xuống đường ăn mừng chiến thắng 4-2 trước Crotia của tuyển Pháp.
Anh bật mí chiến thắng của HLV Didier Deschamps và các học trò giúp bản thân nóng lòng ra mắt album tiếng Pháp đầu tay mà anh mất nhiều năm để chuẩn bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.