Ngắm cận cảnh bạn gái phi công cao hơn 1m7 của Trương Thế Vinh

22/12/2014 07:35 GMT+7

(iHay) Nữ phi công xinh đẹp Huỳnh Lý Đông Phương gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi khai trương phòng tập gym mới của Trương Thế Vinh.

(iHay) Nữ phi công xinh đẹp Huỳnh Lý Đông Phương gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi khai trương phòng tập gym mới của Trương Thế Vinh.

>> Trương Thế Vinh bỏ về đột ngột sau khi 'thua' Lan Anh


 Huỳnh Lý Phương Đông, bạn gái phi công xinh đẹp của Trương Thế Vinh

Cuối tuần qua, nam ca sĩ Trương Thế Vinh đã chính thức khai trương một phòng gym tại Q.5, TP.HCM, hợp tác cùng những bạn bè thân thiết. Lấn sân sang kinh doanh, Trương Thế Vinh nhận được sự ủng hộ hết mình từ bạn gái Huỳnh Lý Đông Phương.

Công khai tình cảm từ hồi tháng 9.2014, bạn gái phi công xinh đẹp của Trương Thế Vinh thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sở hữu chiều cao hơn 1,7m, vóc dáng mảnh mai và gương mặt xinh xắn, Huỳnh Lý Đông Phương là một trong số những nữ phi công nổi bật của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Được biết cô gái sinh năm 1987 này bắt đầu làm việc tại hãng từ năm 2010 sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Chọn công việc mà đa phần do cánh mày râu đảm nhiệm, Đông Phương từng vấp phải sự phản đối của gia đình và gặp không ít áp lực. Tuy nhiên, cô đã vượt qua tất cả để đứng vào hàng ngũ phi công của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam.

Dù bận rộn với lịch bay nhưng Đông Phương vẫn tranh thủ tới chúc mừng bạn trai. Nữ phi công diện bộ váy đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

 
Đông Phương giản dị nhưng vẫn nổi bật


 Bạn gái xinh đẹp của Trương Thế Vinh hiện đang là phi công của Hãng kàng không Quốc gia Việt Nam  


 Cô nổi bật với chiều cao hơn 1,7m, gương mặt ưa nhìn

Đến chúc mừng Trương Thế Vinh còn có nữ diễn viên Nguyệt Ánh, người bạn rất thân thiết, từng đóng chung phim với anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, người giúp anh tạo hit Tình yêu hoa gió.


Nguyệt Ánh đến chúc mừng Trương Thế Vinh


Nguyệt Ánh


Nguyệt Ánh và Đông Phương vui vẻ trò chuyện cùng nhau



 Cả hai cùng khám phá phòng tập gym mới của Trương Thế Vinh


Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Ngát Ngọc
Ảnh: S.T.

>> Trương Thế Vinh: Tôi 'giải nghệ' là do… hacker
>> Trương Thế Vinh sa sút phong độ sau tuyên bố giải nghệ
>> Nối gót' Cao Thái Sơn, Trương Thế Vinh tuyên bố gác mic
>> Hé lộ những hình ảnh cuối cùng của Trương Quốc Vinh
>> Trương Thế Vinh tự đạo diễn video clip

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.