Ngắm mùa xuân trong 'Sắc'

Lucy Nguyễn
Lucy Nguyễn
16/01/2020 11:09 GMT+7

50 tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc đa dạng về chất liệu của 16 nghệ sĩ được quy tụ tại Sắc - phòng tranh Xuân 2020, diễn ra từ nay đến 20.1 ở Hà Nội.

Đây là hoạt động nghệ thuật diễn ra thường niên mỗi dịp Tết nguyên đán, được tổ chức tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội). Các họa sĩ, nhà điêu khắc tham gia triển lãm Sắc lần này có: Vũ Bình Minh, Bình Chu, Nguyễn Ninh, Nguyễn Thái Bình, Vũ Minh, Trịnh Liên, Dương Ngọc Thăng, Nguyễn Thanh Sơn, Phạm Thái Bình, Dương Ngô…

Tác phẩm 'Lặng nghe gió hát' (nhà điêu khắc Phạm Thái Bình)

Ảnh: NSCC 

Tác phẩm 'Thần Đồ - Uất Lũy'  (nhà điêu khắc Phạm Thái Bình, chất liệu gốm)

Phần lớn các họa sĩ đều thể hiện sự háo hức đón xuân qua nhiều bức tranh khoe vẻ đẹp của các loài hoa như hoa đào, violet, thược dược, hoa sen… Những tác phẩm hội họa khác cũng mang trong những màu sắc tươi vui, gam ấm áp như nghe tí tách dòng chảy mùa xuân.
Cùng ngắm thêm một số tác phẩm được trưng bày tại Sắc:
Đến với Sắc, công chúng thủ đô sẽ có những giây phút thư giãn được thả mình trong không gian nghệ thuật mang hương sắc của hoa xuân, núi rừng, thiên nhiên, con người… giữa lòng thủ đô để cảm nhận những sắc màu cuộc sống giữa những ồn ào, náo nhiệt của phố phường mỗi dịp tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.